MSI 2018: EVOS thua trắng tại ngày thi đấu thứ 2, nhưng cơ hội vẫn còn

13/05/2018 17:43 GMT+7

Trận đấu tiếp theo của họ trước đội tuyển Fnatic vào 5g chiều nay sẽ cho biết họ có khả năng lọt vào top 4 hay không.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau ngày thi đấu đầu tiên khá thành công khi hạ gục được Team Liquid, có vẻ như việc gặp phải những đối thủ sừng sỏ tại ngày thi đấu thứ 2 đã khiến EVOS không thể kiếm thêm 1 trận thắng tại giải MSI 2018.

Cả 2 đội tuyển Royal Never Give Up và KINGZONE DragonX đều được đánh giá là ứng cử viên chức vô địch tại giải Liên Minh Huyền Thoại quốc tế đầu tiên trong mùa giải 2018. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi đây được xem như là ngày ‘tập dợt’ dành cho các tuyển thủ Việt Nam.

Với phong cách thi đấu cực kì hổ báo của mình, YiJin luôn là tâm điểm của cả đội khi liên tục cướp rừng đối thủ và khiến đối thủ phải liên tục để ý tới vị trí này. Tuy nhiên trong trận đấu với RNG, YiJin lại không thể thực hiện được bất kì điểm mạnh này của mình và để cho Mlxg lấn lướt trong suốt thời gian trận đấu. Chỉ cần một thành viên EVOS mắc phải sai lầm, RNG đã tận dụng điều này ngay lập tức và khiến đối thủ phải trả giá ngay lập tức.

Còn đối với KINGZONE, EVOS đã thi đấu chậm lại và dần giành được những lợi thế cơ bản trong thời gian đầu trận nhằm tránh phải sai lầm như trên. Tuy nhiên đối thủ là người đã từng vô địch giải LCK Mùa Xuân 2018 cũng như hàng loạt giải nội địa khác của ‘quê hương esports’ là Hàn Quốc nên kinh nghiệm trong thi đấu cũng vượt trội hơn hẳn các đội tuyển khác tại giải MSI 2018. Và khi EVOS đã quá tham lam trong việc đẩy đường tại phút thứ 23 thì họ đã bị quét sạch và mất dần những lợi thế trước đó mà mình đã giành được.

Nhưng đáng nói nhất đó là việc EVOS đã thả Kai’Sa, một trong những xạ thủ rất được ưa chuộng trong đấu trường LCK, trong giai đoạn cấm và chọn cũng khiến họ phải trả giá quá nhiều. Chỉ cần Kai’Sa của PraY xuất hiện là đội hình của đội tuyển Việt Nam tan biến một cách nhanh chóng.

Sau 2 ngày thi đấu, EVOS đã sở hữu tỉ số 3 thua 1 thắng. Trong khi đó đối thủ tiếp theo của họ vào 5 giờ chiều hôm nay là Fnatic với 2 thắng 2 thua. Nếu giành chiến thắng được trận đấu quan trọng này, họ sẽ có cơ hội leo hạng và lọt vào top 4 để tham dự vòng playoff tại Paris.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm thông tin liên quan đến giải MSI 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.