MU Awaken VNG chốt ngày ra mắt Dark Lord

Khương Duy
Khương Duy
01/04/2019 11:17 GMT+7

Nhân vật thứ 4 - Dark Lord - của MU Awaken VNG đã chính thức chốt hạ sẽ ra mắt vào 8.4 tới.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, trong tháng 3 vừa qua, MU Awaken VNG đã công bố các thông tin ban đầu về phiên bản mới chuẩn bị ra mắt, đáng quan tâm nhất chính là việc Chúa tể Dark Lord - nhân vật thứ 4 của trò chơi - sẽ chuẩn bị tới tay game thủ. Nếu như trong các sản phẩm dựa theo MU Online, Dark Lord là vị chúa tể đầy uy nghiêm, thì trong MU Awaken VNG, Dark Lord sẽ là một nữ chúa mạnh mẽ.

Dark Lord sở hữu các khả năng ứng chiến độc đáo vừa gây sát thương phép vừa có thể tạo ra đòn sát thương vật lý. Trong đó các chỉ số Sức mạnh và Trí lực luôn cao hơn các lớp nhân vật khác sau mỗi lần thăng cấp. Nhìn chung Dark Lord có thể hoàn thành tốt vai trò một nhân vật hỗ trợ cho toàn đội với khả năng khống chế và gây damge mạnh mẽ. Bên cạnh đó là khả năng hồi máu, tăng sát thương vô cùng hữu ích cho đồng minh nữa.

Dark Lord có thể thăng chức thành Priest I, II, III và đột phá lên thành Lord Empreror I, II, III và ngưỡng cao nhất là God Lord. Theo đánh giá từ cộng đồng, Dark Lord có thể đảm nhiệm được nhiều vai trò chiến đấu khác nhau, từ tanker - hỗ trợ cho tới sát thương chủ lực trong tổ đội.

Theo thông báo mới đây từ MU Awaken VNG, phiên bản cập nhật mới mang tên Thức Tỉnh Chúa Tể Dark Lord sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8.4 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.