NetEase ra mắt game mobile 'ăn theo' phim Kẻ Hủy Diệt

16/06/2017 15:00 GMT+7

Trò chơi này cũng sử dụng luôn tên của phần phim Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét làm tên gọi chính thức.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét là game mobile 3D nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 do NetEase phát triển. Trò chơi được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bộ phim hành động giả tưởng nổi tiếng cùng tên, đồng thời sử dụng hình ảnh của Arnold Schwarzenegger làm biểu tượng cho sản phẩm.

Bối cảnh của trò chơi cũng được xây dựng dựa theo phần phim ăn khách này, do đó không có quá nhiều khác biệt. Thế giới giả tưởng trong trò chơi là vào thời tương lai, khi con người phát triển các máy móc đến mức chúng có thể tự suy nghĩ và đưa ra quyết định, đây cũng là dấu mốc báo hiệu kết thúc của thế giới khi các trí thông minh nhân tạo quyết định rằng con người là mối nguy hiểm với chúng.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được hóa thân vào một nhân vật có trọng trách cứu thế giới khỏi sự thống trị của máy móc. Tất nhiên để làm được điều này, người chơi sẽ phải từng bước giải cứu các khu vực quan trọng, hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ trước khi tham gia vào ngày phán xét của nhân loại và máy móc.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét hiện đã bước vào giai đoạn thử nghiệm trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Được biết, đây sẽ là đợt thử nghiệm có reset dữ liệu và sẽ kéo dài đến 30.6 sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm tại trang chủ trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.