NetEase tung game mới 'ăn theo' PlayerUnknown's BattleGrounds

08/10/2017 11:53 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm di động có đề tài sinh tồn mang tên Hoang Dã Hành Động.

Hoang Dã Hành Động (tên tiếng Trung: 荒野行动) là game mobile bắn súng sinh tồn được NetEase Games sản xuất, đây là trò chơi thứ 2 trong series game sinh tồn của nhà phát triển game bậc nhất Trung Quốc, sau sản phẩm Code: Survive. Hoang Dã Hành Động Mobile cũng được nhận định là game di động lấy cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, tuy nhiên trò chơi tỏ ra khác biệt hẳn so với những sản phẩm "ăn theo" thông thường bởi nền đồ họa cực kỳ chất lượng đến từ engine do chính NetEase nghiên cứu.

Tham gia vào Hoang Dã Hành Động, người chơi sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ khu rừng nhiệt đới. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Trò chơi sở hữu các tính năng tương đồng so với PlayerUnknown's BattleGrounds, tất nhiên số lượng người chơi tham gia bản đồ trong game mobile này sẽ hạn chế ở mức ít hơn so với PUBG trên nền tảng PC.

Hoang Dã Hành Động được đánh giá là sẽ ăn đứt các sản phẩm dựa hơi PUBG đang có tại Trung Quốc như Rừng Rậm Đại Đào Sát: Người Cuối Cùng hay Luật Rừng Mobile. Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa đỉnh cao và có chiều sâu không hề kém cạnh game client trên PC, mang lại trải nghiệm cực kỳ chất lượng cho game thủ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về game mobile sinh tồn này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.