Ngạo Kiếm Vô Song 2 rò rỉ ngày ra mắt cùng tính năng 'siêu khủng'

06/10/2017 12:00 GMT+7

Mới đây, lịch phát hành của trò chơi đã bất ngờ bị rò rỉ trong group cộng đồng, tuy nhiên nhà phát hành Ngạo Kiếm Vô Song 2 vẫn chưa lên tiếng xác nhận hoặc bác bỏ thông tin này.

 Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật. Trò chơi đã vừa mở cửa một đợt thử nghiệm vào giữa tháng 9 vừa qua và nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng game thủ.

Mới đây, thông tin về lịch trình ra mắt của Ngạo Kiếm Vô Song 2 bất ngờ được một game thủ khá uy tín trong cộng đồng "tung ra", và dù nhà phát hành trò chơi chưa có động thái xác nhận thông tin này, tuy nhiên nó cũng đã khiến cho các game thủ yêu thích trò chơi đứng ngồi không yên. Cụ thể, thông tin này cho biết, Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ mở một đợt thử nghiệm rộng rãi vào 12.10 và sẽ chính thức ra mắt vào 20.10 sắp tới.

Bên cạnh đó, một thông tin nổi bật khác được cộng đồng thảo luận sôi nổi không kém trong những ngày qua chính là 10 bộ Trang bị Võ hồn bậc 4 có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng, đến từ sự kiện giải đố trên trang teaser của game. Trang bị Võ hồn này sẽ khiến cho nhân vật sở hữu trở thành nhất đẳng cao thủ trong giới giang hồ, chẳng khác nào "boss thế giới".

Được biết, Trang bị Võ hồn là một tính năng hoàn toàn mới của dòng game kiếm hiệp 2D. Khi sở hữu chúng, các chỉ số về tấn công, phòng ngự, kháng,… đều sẽ tăng trên diện rộng. Không chỉ vậy, mỗi món trang bị khi giám định sẽ mở ra các thuộc tính hoàn toàn khác nhau, vậy nên mỗi người chơi sẽ có những cách tăng trưởng nhân vật khác biệt và cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm yếu của trang bị Võ hồn chính là việc nếu nhân vật tử thương, trang bị này sẽ có xác suất bị rớt ra ngoài, khiến cho võ lâm nổi lên một hồi tranh đấu giữa chính các game thủ với nhau.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Ngạo Kiếm Vô Song 2 ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.