Ngọa Hổ Tàng Long 2 đến ChinaJoy 2017 bằng... xe đạp

26/07/2017 15:00 GMT+7

Ý tưởng quảng bá khá mới lạ của nhà sản xuất game Ngọa Hổ Tàng Long 2 lấy cảm hứng từ việc xe đạp công cộng có mặt ở hầu hết các thành phố của Trung Quốc.

 Ngọa Hổ Tàng Long 2 là game mobile được xây dựng trên nền tảng Unity Engine với đồ họa 3D tương đối đẹp mắt. Trò chơi là sản phẩm di động thứ 2 "ăn theo" bộ phim điện ảnh cùng tên, cũng đồng thời là một trong những game mobile chất lượng bậc nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Gameplay của trò chơi tập trung vào việc khám phá thế giới võ hiệp đỉnh cao trong các bản đồ rộng lớn. Người chơi cũng có thể sử dụng khinh công để dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật, tuy nhiên sẽ tiêu hao lượng lớn thể lực, đồng thời, nếu trong lúc sử dụng khinh công mà sơ suất, hoàn toàn có thể rớt xuống đất và "vong mạng" ngay lập tức.

Đương nhiên, với chất lượng và danh tiếng hiện có, khá dễ hiểu khi Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile sẽ trở thành sản phẩm được chú ý tại ChinaJoy 2017 sắp tới. Đặc biệt khi mà mới đây, đội ngũ chủ trì trách nhiệm mang sản phẩm này tới ChinaJoy năm nay đã đưa ra ý tưởng táo bạo là... đi xe đạp tới hội chợ triển lãm.

Theo thông báo từ Ngọa Hổ Tàng Long 2, sản phẩm này sẽ đi xe đạp tới ChinaJoy 2017 theo đúng nghĩa, từ poster game cho tới đội ngũ phụ trách, thậm chí cả các showgirl gợi cảm cũng sẽ sử dụng xe đạp cho "chuẩn đội hình". Được biết, ý tưởng gắn liền với xe đạp này của trò chơi được lấy cảm hứng từ hệ thống xe đạp công cộng tại khắp các thành phố lớn của Trung Quốc, nói lên tham vọng đưa Ngọa Hổ Tàng Long 2 trở thành sản phẩm phổ biến bậc nhất tại đất nước "tỉ dân" này.

ChinaJoy 2017 sẽ chính thức diễn ra bắt đầu từ ngày mai (27.7), quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể theo dõi các thông tin chi tiết về sự kiện game lớn nhất Trung Quốc tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.