Người kế vị Dota Truyền Kỳ tung teaser đếm ngược đến 'lễ đăng quang'

03/08/2017 15:36 GMT+7

Chỉ vài ngày nữa, cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ được chạm tay vào OMG 3Q – sản phẩm thẻ bài đấu tướng chiến thuật số 1 tại Hàn Quốc.

Nhắc đến dòng game thẻ bài đấu tướng chiến thuật trên di động tại Việt Nam là nhắc tới “huyền thoại” Dota Truyền Kỳ với những trận thư hùng cân não cùng những pha lật kèo kinh điển. Kể từ khi ra mắt tại nước ta vào năm 2014, sản phẩm này đã trở thành người định vị cho dòng game thẻ bài đấu tướng chiến thuật trên di động, với sức lan tỏa mạnh mẽ đến nhiều kiểu game thủ và nghiễm nhiên trở thành “ông vua” game chiến thuật của VNG nói riêng và thị trường game Việt nói chung. Càng hấp dẫn hơn khi mà mới đây, nhà phát hành VNG lại tiếp tục nhá hàng về OMG 3Q – sản phẩm game thẻ bài đấu tướng chiến thuật số 1 tại Hàn Quốc và cũng là người kế vị ngai vàng của Dota Truyền Kỳ

OMG 3Q là game mobile thẻ bài đấu tướng chiến thuật được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc Chí nổi tiếng. Trò chơi được phát hành tại các thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc,… và đạt được những thành tích đáng kể như Top 10 game hay nhất năm (do Yoyou bình chọn) hay Top 5 game sáng tạo nhất (do Shanghai Network bình chọn). Thật khó để có thể tìm được một sản phẩm thẻ bài đấu tướng chiến thuật nào ở Việt Nam lại có được danh sách thành tích ấn tượng như vậy.

OMG 3Q có gameplay tập trung chính vào phương diện tăng trưởng nhân vật, đồng thời có hình thức chiến đấu, quốc chiến quân đoàn và cả phương diện kinh tế phát triển binh lực thay vì chỉ có yếu tố RPG đơn giản như đa phần các game thẻ tướng truyền thống khác. Bên cạnh đó trò chơi cũng tạo ấn tượng ban đầu tốt cho người chơi bằng phong cách thiết kế đồ họa manga dễ thương, chế tác trường cảnh tinh mỹ, tạo hình nhân vật phù hợp, cộng thêm hiệu ứng âm thanh vui tai, bố cục UI gọn gàng…tất cả đều rất vừa mắt người dùng trên thiết bị di động gọn nhẹ.

Ngay khi game mobile này hé lộ các thông tin đầu tiên, đã từng có nhiều “đồn đoán” từ cộng đồng rằng phải khá lâu nữa game thủ mới được chạm tay vào OMG 3Q, tuy nhiên khi các dự đoán này vẫn chưa kịp ứng nghiệm, thì nhà phát hành VNG đã bất ngờ tung teaser của OMG 3Q ngay vào sáng nay, khiến cộng đồng game thủ như muốn nổ tung vì vui mừng.

Teaser nhiều ẩn ý của OMG 3Q

Teaser “đếm ngược” vốn là điều thường thấy ở Việt Nam, tuy nhiên trong sự quen thuộc ấy, OMG 3Q lại biến tấu thêm vào phong cách mới mẻ. Nếu như các sản phẩm có bối cảnh Tam Quốc thường lấy 3 huynh đệ Lưu - Quan – Trương làm nhân vật chính để truyền tải thông điệp, thì OMG 3Q lại để cho Tào Tháo ở phía sau, còn “cặp đôi hoàn hảo” Lữ Bố - Điêu Thuyền trở thành tâm điểm. Nghệ thuật sắp đặt như vậy có thể phần nào đó hé lộ về cốt truyện được cải biên với nhiều mới mẻ và hấp dẫn trong game.

Trailer đầu tiên của trò chơi được hé lộ

Ngoài ra, OMG 3Q còn hé lộ tới 3 trailer dành cho các phân đoạn giới thiệu về trò chơi thay vì chỉ 1 như thường thấy. Mặc dù 2 trailer còn lại vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn cũng là những thước phim cực kỳ hấp dẫn cho các game thủ muốn hiểu sâu hơn về sản phẩm vừa mới lạ vừa quen thuộc này. Bên cạnh đó, ngoài những trận đại chiến sắp chờ đón game thủ trong OMG 3Q, chắc hẳn nhà phát hành VNG cũng đang “để dành” cho cộng đồng game thủ cả kho phần thưởng khi trò chơi này ra mắt.

Xứng danh game thẻ bài đấu tướng chiến thuật đỉnh cấp

Có thể nói rằng với chất lượng đỉnh cao cùng hàng loạt phần thưởng hấp dẫn cho game thủ, OMG 3Q hứa hẹn trở thành cơn sốt tại Việt Nam trong tháng 8 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.