Nữ game thủ xinh đẹp của cộng đồng 3Q 360mobi

18/05/2017 10:42 GMT+7

Sinh năng 1998, biệt danh Thỏ Điên, thích du lịch, tìm hiểu văn hóa bốn phương, ăn hoài không mập nổi, chơi game cực giỏi…. Đó là tất cả những gì về cô nàng Lê Thanh Trang, hiện đang là hot face của ứng dụng live stream 360Live 360mobi.

 Đến với game một cách rất tình cờ, chỉ là tò mò muốn biết cảm giác vì sao bạn trai cứ hí hoáy quét quét điện thoại mỗi khi hẹn hò, Thanh Trang bị cuốn vào lối chơi của 3Q 360mobi từ lúc nào không hay.
Đến nay cô nàng đã không bỏ sót bất cứ một hoạt động nào của cộng đồng cũng như nhà phát hành. Cô nàng luôn tự hào vì 02 lần tham gia mùa giải Ladies 3Q 360mobi thì đều giành hạng nhì.
Cộng đồng biết đến Trang không chỉ là một nữ game thủ cực giỏi mà còn ngưỡng mộ bởi nét đẹp thanh tú, nụ cười rạng rỡ và cách trò chuyện cuốn hút. Trang cho biết, cô nàng rất thích thú khi mọi người cũng yêu mến biệt danh Thỏ Điên. Cái tên này có nguồn gốc từ khi cô xem phim “Đẳng cấp thú cưng” và yêu mến luôn bạn thỏ lừa tình nhất mọi thời đại. Trang nói hình tượng bạn thỏ ấy rất giống mình, cũng điên điên, vui vui là lắm khi khờ khạo đến đáng yêu.
Ngoài công việc là trang điểm nghệ thuật đem lại nguồn thu nhập chính thì buổi tối Trang còn làm streamer để thỏa đam mê và tìm niềm vui với bạn bè, cộng đồng của mình. Hiện tại Thanh Trang đang là streamer cho cộng đồng 3Q 360mobi qua 360Live ID 114. Các nội dung live chủ yếu là về game, chuyện giới trẻ, công việc và các bí quyết để cuộc sống luôn tràn ngập năng lượng.
Cô nàng chia sẻ rằng mình mới chỉ 19 tuổi, ước mơ còn rất nhiều nhưng có một điều mà nữ game thủ này chắc chắn theo đuổi đến cùng là “trở thành một doanh nhân”. Để làm tiền đề cho ước mơ ấy, mỗi ngày Trang đều rất cố gắng học tập, làm việc, trui rèn ngoại ngữ. Trang luôn kỳ vọng rằng sẽ làm được điều gì đó để thỏa niềm đam mê của chính mình.
Có một điểm đặc biệt thu hút trên khuôn mặt của cô nàng này chính là nụ cười bởi Thanh Trang luôn tâm niệm rằng “Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi buồn bởi bạn đâu biết được rằng sẽ có rất nhiều người yêu quý mình chỉ vì nụ cười ấy”. Nụ cười giúp cô nàng tự tin và vượt qua mọi khó trong cuộc sống.
Thi thoảng Trang cũng làm người mẫu ảnh để có thêm thu nhập và khám phá mình ở một lĩnh vực khác. Cô nàng Thỏ này có khả năng biểu cảm rất tốt trong mọi vai diễn.
Để thưởng thức giọng nói ngọt ngào và sự giao tiếp duyên dáng của Thỏ, bạn có thể ghé qua 360Live ID 114.
Xem thông tin tại: http://live.360mobi.asia/
360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ. Ngoài ra còn một lượng lớn game thủ là streamer cũng thường dùng 360Live 360mobi để giao lưu cộng đồng và chia sẻ kỹ năng chơi game.
 
 
 
 

tin liên quan

Nhạc Vi: cô nàng streamer tài năng từng 'chịu đòn, cúp học' chỉ vì cuồng live stream game
Sở hữu gương mặt sáng, ngoại hình xinh xắn và chơi game cực giỏi, Nhạc Vi hiện đang là một trong những hot girl khá có tiếng trong cộng đồng game thủ. Nhờ lối ăn nói dí dỏm, dễ thương, đầy cuốn hút của mình, cô nàng luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng, qua những lần live stream “siêu chất” của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.