OMG 3Q: Đội hình Quần ‘thả thính độc’ với thần tướng Tả Từ

16/12/2017 09:00 GMT+7

Với khả năng tăng độc công, tỉ lệ gây hiệu ứng nhiễm độc cao cho 3 mục tiêu mỗi sau khi dùng nộ, hút nộ hút máu, Tả Từ hoàn thiện đội hình Quần Hùng, đảm bảo cho các thần tướng chủ đạo khác có thể thể hiện sức mạnh của mình.

Sau khi ra mắt, Tả Từ giúp hoàn thiện đội hình Quần Hùng, đưa quốc gia này trở thành thế lực mạnh nhất nhì trong OMG 3Q. Tả Từ là chủ lực của team “thả thính độc”, chỉ cần được xếp chung với các tướng có khả năng độc công như Trương Giác, Vu Cát, Giả Hủ, hoặc những tướng có khả năng buff nộ buff sát thương như Đổng Trác, Trần Đăng, Tả Từ sẽ gây shock damage cực kỳ khủng khiếp mà không một tướng nào trong OMG 3Q phiên bản hiện tại có thể làm được.

Đồng thời, sát thương phép đơn mục tiêu từ nộ năng của Tả Từ cũng rất lớn, kèm với hiệu ứng Phong Ấn vừa sẽ giữ an toàn cho đồng đội trước những đội hình chú trọng sát thương nộ, đồng thời tiêu hao lượng lớn HP của địch đi kèm với sát thương nhiễm độc trước khi đối thủ có thể hồi phục. Tả Từ có thể xem là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Quần hùng.

Đội hình đề nghị:

· Hàng trước: Tả Từ, Đổng Trác, Lư Thực

· Hàng sau: Nhân vật chính, Trần Đăng, Hoa Đà

· Ưu điểm: Độc công “vô đối”, sát thương cao, vượt ải 3* cực dễ.

Đây chính chắc chắn là đội hình hoàn thiện nhất của Quần Hùng ở thời điểm hiện tại. Đổng Trác đóng vai trò là một tanker mẫu mực, khi có thể kích được toàn bộ duyên liên kết của mình. Với 100% công, 80% HP và 45% phòng thủ, Đổng Trác được đánh giá là tướng Chúa công mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Chưa kể, nộ khí buff tới 25% bạo cho toàn đội, khiến Quần hùng rất mạnh trong việc “sốc sát thương” team địch.

Được Đổng Trác buff sát thương, Trần Đăng buff nộ, Tả Từ hoàn toàn có thể một chưởng đoạt mạng đối phương. Khi nắm trong tay bảo vật Tất Phong Chú, skill nộ của Tả Từ gây đến 380% sát thương cho một mục tiêu, nhưng nếu đối phương đang trong trạng thái nhiễm độc thì Tả Từ sẽ được tăng thêm 20% sát thương và lúc này sẽ tổng sát thương của Tả Từ sẽ là 400% - một con số kinh hoàng.

Ngoài ra Tả Từ còn là một tướng cực kỳ khó chịu cho team địch khi có thể gây các trạng thái Phong Kỹ (địch không thể trị liệu và sử dụng kỹ năng), hấp thụ nộ khí (biến nộ khí của địch thành của mình), Quang Chiến Trường (giảm nộ khí của địch đang bị nhiễm độc).

Bên cạnh đó không thể không kể đến sát thương của Lư Thực – một chủ lực khác của đội hình gần như hoàn hảo này. Bởi lẽ ngoài việc sở hữu khả năng gây sát thương kinh khủng, Lư Thực còn có vai trò cực quan trọng khi mỗi lượt đánh sẽ hồi lại HP cho đồng đội. Trần Đăng và Hoa Đà sẽ là 2 mảnh ghép cuối cùng của đội hình Quần Hùng với thần tướng Tả Từ, giúp cho đội hình này gần như bất bại trước đối phương.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về OMG 3Q – Game đấu tướng chiến thuật cực hấp dẫn tại:

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.