Paladins ra mắt bản chính thức sau hơn 2 năm thử nghiệm

03/05/2018 11:52 GMT+7

Phiên bản chính thức 1.0 của trò chơi sẽ ra mắt vào đầu tuần tới.

Paladins là game online thuộc thể loại bắn súng đồng đội (team shooter) có lối chơi kết hợp giữa hai thể loại đấu trường trực tuyến (MOBA) và bắn súng trực tuyến (FPS). Tương tự như các game online thuộc thể loại MOBA, người chơi Paladins sẽ được chọn những vị tướng khác nhau và tạo thành một đội để thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, các vị tướng trong trò chơi được chia thành bốn nhóm: Tank, Damage, Support và Flank.

Từng được coi là đối thủ của Overwatch nhưng Paladins lại có khởi đầu khá chậm, nguyên nhân chính là các nội dung trong game chưa hoàn thiện nên Hi-Rez Studios phải tiến hành thử nghiệm Closed Beta trong một thời gian dài. Ra mắt sau Overwatch 4 tháng, Paladins đã công bố đạt mốc 11 triệu người chơi vào tháng 5.2017, trong đó 2 triệu người chơi là từ hệ máy console. Một thành tích khá đáng kể khác là Paladins đã nằm trong top game được chơi nhiều nhất trên Steam trong năm 2016.

Sau hơn 2 năm trình làng các phiên bản beta, mới đây, Paladins đã xác nhận sẽ mở cửa phiên bản chính thức 1.0 vào ngày 8.5 sắp tới. Và để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, những game thủ đã tham gia beta sẽ được nhận 200 viên Crystal trong khoảng thời gian từ ngày 8.5 đến 31.5. Song song đó, một giải đấu chuyên nghiệp cũng được tổ chức cùng lúc ở Las Vegas.

Phiên bản chính thức này của Paladins sẽ mang tới nhiều thay đổi đáng kể. Trong năm 2018, trò chơi sẽ cho ra mắt thêm 4 vị tướng mới, đồng thời nhà sản xuất cũng sẽ dành nhiều thời gian hơn để tinh chỉnh hệ thống, khắc phục những lỗi phát sinh theo yêu cầu người chơi và đảm bảo rằng mọi bản vá đều mang đến nội dung mới tuyệt vời để cộng đồng cùng tương tác.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.