Phiên bản 7.22 của Dota 2 nâng cấp Aghanim’s Scepter và nhiều thay đổi mới

Việt Thông
Việt Thông
27/05/2019 11:54 GMT+7

Ngoài ra Io được trở lại và Mars sẽ có mặt trong chế độ Captain Mode.

Game Profile
Dota 2
Mới đây, Valve vừa tung bản cập nhật 7.22 của Dota 2 để chuẩn bị cho giải đấu Dota Pro Circuit sắp tới. Có khá nhiều thay đổi, trong đó ấn tượng nhất là nâng cấp Aghanim's Scepter.
Nâng cấp Aghanim’s Scepter
Trước khi được thay đổi, có 24 hero không được nâng cấp bởi gậy xanh. Nhưng giờ đây mọi hero đều được nâng cấp bởi Aghanim's Scepter và thậm chí nó còn có thể sử dụng như một vật phẩm kích hoạt được.
Khi mua công thức 2.000 vàng, gậy xanh sẽ không còn chiếm một slot trang bị nữa để bớt tốn chỗ. Một khi gậy xanh, nó sẽ không cung cấp thêm bất kỳ chỉ số nào, nhưng hero vẫn được nâng cấp kỹ năng của mình.
Những kỹ năng được nâng cấp mới khá thú vị như Templar Assassin cho phép người chơi dịch chuyển tới bất kỳ Psionic Trap được đặt sẵn. Hay Tree Volley của Tiny sẽ quăng đám cây xung quanh bản thân tới một vị trí chỉ định và gây 120% sát thương lên đối thủ trong khu vực đó.
Hơn thế nữa, mỗi lần hạ Roshan có cơ hội rớt gậy xanh sau khi bị hạ gục lần thứ 3 trở về sau. Nếu bị hạ gục lần thứ 4, sẽ chắc chắn rớt cả gậy xanh lẫn Refresher Shard. Giờ đây chắc chắn những pha giao tranh tại Roshan kể từ lần thứ 3 sẽ trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn bao giờ hết.
Deny XP và Killstreak
Hệ thống deny cũng được thay đổi khá thú vị khi tỉ lệ nhận kinh nghiệm từ Deny lính sẽ tăng từ 35 - 40%. Điều này giúp giai đoạn đi đường của phe thua cuộc có lợi thế hơn đôi chút và kéo dài thêm để họ có cơ hội lật ngược thế trận.
Thêm vào đó, phần thưởng cho người hạ gục một người chơi khác đang trong chuỗi killstreak cũng sẽ được tăng từ 200 - 1.250 lên tới 400 - 1.800 vàng. Chắc chắc những người chơi đang trong chuỗi killstreak cần phải thi đấu thận trọng hơn trong giai đoạn cuối trận.
Ngoài ra Io được trở lại và Mars sẽ có mặt trong chế độ Captain Mode.
Hiện tại các game thủ chuyên nghiệp đang test thử những chiến thuật mới nhằm chuẩn bị cho giải đấu Dota Pro Circuit sắp tới, chuẩn bị diễn ra từ ngày 22 - 30.6. Sau khi giải đấu này kết thúc, Valve sẽ đợi một tuần tung bản cập nhật nữa để chuẩn bị cho giải đấu The International 2019 của Dota 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.