Phim truyền hình về game bắn súng Đột Kích chính thức bấm máy

Khương Duy
Khương Duy
24/05/2019 14:09 GMT+7

Bộ phim về trò chơi Đột Kích (Crossfire) có tên là Xuyên Việt Hỏa Tuyến, với sự tham gia của 2 "nam thần" là Ngô Lỗi và Lộc Hàm.

Mới đây, bộ phim có đề tài tuổi trẻ và thể thao điện tử mang tên Xuyên Việt Hỏa Tuyến đã chính thức bấm máy với sự tham gia của 2 nam diễn viên nổi tiếng là Ngô Lỗi và Lộc Hàm. Xuyên Việt Hỏa Tuyến sử dụng nội dung trò chơi Đột Kích (Crossfire) làm chủ đề chính, khôi phục lại cảnh chiến đấu thực sự thú vị, xen kẽ với những câu chuyện mà mọi người chơi đã trải qua.

Poster giới thiệu phim Xuyên Việt Hỏa Tuyến dựa trên trò chơi bắn súng Đột Kích

Phim sẽ lấy bối cảnh hành trình cả một thập niên, từ sự phát triển của Đột Kích những bước đầu tiên cho đến khi đặt chân lên nền tảng di động. Dự án phim Xuyên Việt Hỏa Tuyến được đầu tư bởi các "ông lớn" như Penguin Film, Tencent Pictures, Shimankai, Spark Media và do Tencent Games hỗ trợ độc quyền.

Dàn diễn viên với nhiều cái tên nổi tiếng

Hiện tại bộ phim về trò chơi Đột Kích này vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin ngoài việc vừa mới bấm máy cách đây ít ngày. Đề tài thể thao điện tử là một trong những đề tài được khán giả trẻ yêu thích, thêm vào sự góp mặt của hai nam chính nổi tiếng thì khả năng cao Xuyên Việt Hỏa Tuyến sẽ trở thành bộ phim ăn khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.