Realm Royale đang trở thành xu hướng mới của thể loại game sinh tồn

17/06/2018 11:11 GMT+7

Hiện tại, nó đang được khá nhiều người chơi chú ý vì lối chơi cực kì mới lạ và độc đáo của mình.

Dù rằng hiện nay các game sinh tồn như Playerunknown's Battlegrounds hay Fornite đang chiếm lĩnh thị trường, thế nhưng có vẻ như thể loại này vẫn còn khá nhiều chỗ trống để các nhà phát triển có thể chen chân vào. Và cách đây 2 tuần, Hi-Rez Studios vừa cho ra mắt Realm Royale (cùng thể loại game sinh tồn) trên Steam.

Chỉ mới ra mắt, thế nhưng tựa game vẫn còn trong giai đoạn ‘early access’ đã thu hút được khá nhiều người chơi. Theo như thống kê từ SteamCharts, số người chơi đỉnh điểm của tựa game này đã lên tới con số 104.557. Để dễ hình dung hơn, tựa game hiện đang đứng top 10 game có nhiều người chơi cùng lúc nhất trên Steam là Leaft 4 Dead 2 với 161,590 người.

Vậy Realm Royale là gì? Và điều gì đã thu hút được sự chú ý của các game thủ trên toàn thế giới ngay khi vừa mới ra mắt cách đây không lâu?

Realm Royale từ lúc mới ra mắt đã có cái tên khác đó là Paladins: Battlegrounds. Đây là chế độ chơi đầu tiên của tựa game bắn súng Paladins do Hi-Rez Studios phát hành. Tuy nhiên trong lúc phát triển game, các nhà phát triển đã quyết định giới thiệu một cái tên mới cũng như đưa nó trở thành một tựa game độc lập.

Realm Royale giới thiệu 5 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Warrior, Mage, Hunter, Assassin và Engineer. Tuy nhiên điều đặc biệt hơn, đó là mỗi lớp tướng cũng đều có bộ chiêu thức, vũ khí và tạo vật phẩm hoàn toàn riêng biệt. Người chơi cũng có thể thay đổi kĩ năng khác nhau thông qua việc mở các hòm đồ được thiết kế rải rác khắp các căn nhà. Thậm chí các kĩ năng và vũ khí cũng có thể được tạo thông qua phần craft, và tùy vào độ hiếm của nó sẽ có tác dụng và hiệu quả khác nhau.

Một trong những điều thú vị của Realm Royale là khi bị hạ gục, bạn sẽ biến thành gà trong 30 giây. Người chơi sẽ được tự do di chuyển khi bị biến thành gà, và nếu sống sót qua khoảng thời gian này họ sẽ được hồi sinh trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.