Riot cải tạo Kindred trở thành cơn ác mộng dành cho tướng đỡ đòn

17/05/2017 08:00 GMT+7

Sức mạnh của Kindred không còn nằm ở những đòn đánh tay thường mà chuyển hóa sang những chiêu thức cơ bản.

Theo như thông báo từ trang chủ của Riot Games, phiên bản 7.10 của Liên Minh Huyền Thoại đã chuẩn bị sẵn sàng ra mắt trong ngày hôm nay tại những máy chủ lớn trên toàn thế giới. Và để chuẩn bị cho phiên bản sắp tới, Wav3Break - Nhân viên thiết kế LMHT - đã chia sẻ về dự định thay đổi cho Kindred sắp tới.

Mục tiêu thay đổi lần này nhằm vào việc nâng cấp những kĩ năng cơ bản của Kindred, từ đó có thêm sức mạnh để chống chọi với những tướng đi rừng đang làm mưa làm gió trong meta hiện tại. Thêm vào đó, tăng thêm khả năng ‘thả diều’ (vừa đánh vừa di chuyển) và gây sát thương giống như một xạ thủ, đặc biệt trong giai đoạn cuối trận. Chưa kể đối với một tướng đi rừng, Kindred cần phải trở thành một trong những mối nguy hiểm mà đối phương cần phải bận tâm nhiều hơn, nên mục tiêu của Riot sẽ khiến vị tướng này mạnh trong giai đoạn đầu và cuối game, nhưng lại yếu hơn trong giai đoạn giữa game.

Đi vào chi tiết hơn, sau đây là những thay đổi mới của Kindred tại phiên bản 7.11:

Nội tại Đồng Nguyên Ấn: Không còn cung cấp sát thương theo % máu hiện tại trên mỗi đòn đánh. Thay vì đó sẽ cường hóa những chiêu thức cơ bản khác của Kindred dựa theo mỗi điểm cộng dồn. Cứ mỗi 4 điểm cồng dồn sẽ tăng thêm sát thương cơ bản, chiêu Q và E được tăng thêm tầm. 4 điểm đầu tiên sẽ tăng thêm 75 khoảng cách, và mỗi 4 điểm sau đó sẽ tăng thêm 25 điểm.

Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q): Không còn nhận sát thương từ mỗi điểm Đồng Nguyên Ấn nữa, thay vào đó sẽ cung cấp 10/15/20/25/30% tốc độ đánh trong 4 giây mỗi lần sử dụng. Đặc biệt hơn sẽ tăng thêm 5% cứ mỗi điểm Đồng Nguyên Ấn.

Sói Cuồng Loạn (W): Mỗi khi kích hoạt sẽ được quyền chọn một vị trí cho Sói (trong khoảng 500 đơn vị gần Cừu). Sói sẽ gây sát thương phép thay vì sát thương vật lí và gây sát thêm 1,5% máu hiện tại của mục tiêu vào mỗi đòn đánh, tăng thêm 0,5% mỗi điểm cộng dồn của Đồng Nguyên Ấn.

Sợ Hãi Dâng Trào (E): Sát thương của sói chuyển từ sát thương vật lí thành sát thương phép. Sát thương cơ bản giảm từ 40-180 còn 40-120, nhưng tỉ lệ sát thương tăng từ 0,2 lên tới 0,8 dựa theo tổng sát thương vật lí của Kindred. Sát thương theo % máu tối đa được tăng từ 5% lên 8% và được cộng dồn thêm 0,5% mỗi điểm cộng dồn của Đồng Nguyên Ấn.

Với những thay đổi mới này, Kindred vẫn dựa khá nhiều vào điểm cộng dồng Đông Nguyên Ấn. Thế nhưng điều đặc biệt hơn là sức mạnh của Thợ Săn Vĩnh Hằng không nằm ở những đòn đánh bình thường nữa mà lại là những kĩ năng cơ bản của mình. 2 chiêu W và E đều gây sát thương theo phần trăm máu, nên những tướng đỡ đòn trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ cần phải dè chừng mỗi khi Kindred sử dụng 2 chiêu thức này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.