Riot Games bất ngờ hé lộ tướng thứ 137 sẽ hạ bệ Graves tại vị trí rừng

21/06/2017 17:43 GMT+7

Theo đó, đây sẽ là vị tướng xạ thủ có thể đi rừng cực kì hiệu quả (tương tự như Kindred).

Trong một bài viết vừa được đăng trên trang chủ Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games vừa hé lộ kế hoạch ra mắt 1 vị tướng mới thứ 137 của trò chơi.

Theo đó, đây sẽ là vị tướng xạ thủ có thể đi rừng tốt tương tự như Kindred. Vị tướng này có vẻ như được phát triển trong lúc cho ra mắt Ivern, vị tướng đã làm mưa làm gió vị trí đi rừng trong thời gian gần đây. Vị tướng mới này sẽ sở hữu khả năng biến hình tương tự như Gnar, nhưng theo các nhà phát triển Riot Games thì khả năng này lại cực kì độc đáo và hoàn toàn không giống với bất kì vị tướng nào mà họ đã từng tạo ra.

Song song đó, họ còn hé lộ một số thay đổi mà họ chuẩn bị áp dụng cho những vị tướng đã không còn hợp với meta hiện tại. Ví dụ như Evelynn, cô ta sẽ được sự thay đổi khá nhiều tương tự như Warwick. Và tất nhiên thiết kế nhân vật và các kĩ năng sẽ được thay đổi đáng kể.

Urgot cũng sẽ được cập nhật lại toàn bộ thiết kế cũng như kĩ năng đối với toàn bộ trang phục hiện có, đồng thời khiến hắn trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Thay vì chỉ là một gã xạ thủ đỡ đòn như trước đây, Urgot sẽ trở thành một gã đấu sĩ đánh xa với những kĩ năng độc đáo mà một gã xạ thủ lai với đỡ đòn đáng có.

Cuối cùng, Aatrox đã được tăng sức mạnh trong thời gian gần đây nhưng có vẻ như mọi người vẫn không thực sự ưu ái vị tướng này cho lắm. Thế nên Riot Games cũng sẽ cập nhật lại bộ chiêu thức mới để hắn ta có thể trở lại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.