Sau Resident Evil 2, PUBG Mobile hợp tác với Tera Online

Việt Thông
Việt Thông
25/02/2019 09:51 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện này sẽ bắt đầu vào tháng 3 cho các game thủ Tera Online.

Sau khi PUBG Mobile tung phiên bản kết hợp với Resident Evil 2 và DC Comics, họ tiếp tục dự định bắt tay với một tựa game online nhập vai.
Theo như bài viết trên trang web tựa game Tera thì Bluehole đã nói rằng sẽ có một sự kiện kéo dài 30 ngày, bắt đầu từ ngày 5.3 cho phép người chơi trải nghiệm game PUBG. Người chơi có thể kiếm được trang phục, vật phẩm và hàng loạt phần thưởng khác trong sự kiện này.
Người chơi game Tera đạt cấp độ 60 có thể tham gia nhiệm vụ hằng ngày với sự xuất hiện của Tuwangis với bộ đồ phong cách PUBG và hòm tiếp tế được rơi ngẫu nhiên. Hạ gục chúng, người chơi sẽ nhận được hòm, chìa khóa, vật phẩm của sự kiện và Battle Points có thể dùng để đổi những vật phẩm khác và chiếc mũ cực kỳ độc đáo của PUBG.
Chỉ cần người chơi đăng nhập game và chơi khoảng 1 giờ trong lúc sự kiện diễn ra sẽ nhận được quà hoàn toàn miễn phí. 
Ngoài ra, Highwatch cũng được trang trí lại với nhiều chi tiết liên quan tới PUBG như máy bay, xe máy hay hàng tá xe cộ dã chiến đặc trưng của tựa game này xếp đầy khu vực.
Có thể nói rằng nhà phát triển của 2 tựa game này đã bắt tay với nhau khá tốt khi thực hiện sự kiện hợp tác thú vị như vậy.
Theo dự kiến, sự kiện của tựa game Tera sẽ bắt đầu vào ngày 5.3 và kết thúc vào ngày 5.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.