Siêu phẩm Black Desert Mobile cán mốc 1 triệu tài khoản đăng ký

01/12/2017 10:58 GMT+7

Đây là con số người chơi đăng ký trải nghiệm sớm trò chơi chỉ sau 1 tuần.

 Black Desert Mobile cũng được giới thiệu là sản phẩm tương tự như phiên bản PC là đi theo hướng MMORPG với lối đánh non-target chặt chém đã tay cùng gameplay cân bằng, game thủ sẽ không thể chơi theo kiểu "pay to win" như các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, game sẽ có thêm tính năng auto hỗ trợ người chơi trong chiến đấu tương tự các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc.

Mới đây, Black Desert Mobile đã tiếp tục khiến cộng đồng game thủ khắp thế giới sục sôi khi hé lộ đoạn clip tạo nhân vật trong game tương đối công phu, đồng thời toàn bộ thông tin về tính năng trong game cùng lộ trình ra mắt của trò chơi đã được công bố vào ngày 23.11 vừa qua. Theo đó, đây cũng chính là ngày mở đăng ký sớm cho các game thủ tham gia đăng ký trải nghiệm game mobile cực kỳ chất lượng này.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 1 tuần mở đăng ký sớm, Black Desert Mobile đã đạt tới mốc hơn 1 triệu tài khoản và con số này vẫn liên tục tăng theo thời gian. Có thể nói rằng sức hấp dẫn của trò chơi là không cần bàn cãi.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo các thông tin về trò chơi cũng như tham gia đăng ký sớm tại trang chủ Black Desert Mobile.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.