Snail Games giành quyền phát hành Black Desert tại Trung Quốc

21/06/2017 17:00 GMT+7

Như vậy, thông tin này đã trái với dự đoán rằng Tencent hoặc NetEase sẽ phát hành Black Desert tại quốc gia "tỉ dân"

 Black Desert là game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pearl Abyss phát triển. Sản phẩm này được phát hành theo dạng buy to play, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga và Đài Loan.

Black Desert gây chú ý bởi nền đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống tạo nhân vật cực kì ấn tượng, chi tiết đến từng sợi lông mày. Game có nhịp độ nhanh, lối chơi thử thách cùng rất nhiều lớp nhân vật khác nhau. Theo nhiều thông tin, trò chơi này đang dự kiến mở máy chủ ở Đông Nam Á trong thời gian tới.

Black Desert đã có mặt trên Steam cho game thủ Bắc Mỹ và Châu Âu từ ngày 24.5. Phiên bản trên Steam của Black Desert cũng không miễn phí (free to play) mà yêu cầu người dùng mua một lần cũng như tạo tài khoản mới hoàn toàn để chơi.

Mới đây, trò chơi đã tiết lộ địa điểm tiếp theo sẽ đặt chân đến là thị trường Trung Quốc, tuy nhiên trái với dự đoán trước đó rằng Tencent hoặc NetEase sẽ trở thành nhà phát hành Black Desert, Pearl Abyss đã "chọn mặt gửi vàng" cho cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh - Snail Games - cũng là một trong các đơn vị sản xuất/phát hành game hàng đầu Trung Quốc hiện nay.

Sau khi cập bến Trung Quốc, Black Desert sẽ sử dụng tên gọi phiên âm Hán ngữ là Hắc Sắc Sa Mạc (tương tự phiên bản Đài Loan). Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt cũng như giá bán của trò chơi này tại đất nước tỉ dân.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.