Star Wars: Battlefront II tung trailer hoành tráng, ra mắt trong tháng 11

16/04/2017 10:53 GMT+7

"Bom tấn" game hành động - bắn súng Star Wars: Battlefront II do EA DICE phát triển dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 11 năm nay.

Sau khi hé lộ teaser trailer thì mới đây, hãng phát hành Electronic Arts đã tung ra trailer chính thức cũng như tiết lộ ngày ra mắt của "bom tấn" Star Wars: Battlefront II. Cụ thể, trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 17.11 năm nay trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Đặc biệt, nếu là thành viên của Origin Access hoặc EA Access, bạn sẽ được chơi game sớm vào ngày 9.11.
Trailer giới thiệu game Star Wars: Battlefront II
Star Wars: Battlefront II được phát triển bởi hãng EA DICE, dưới sự giúp sức của Criterion Games và Motive Studios. Khác với phiên bản Star Wars: Battlefront reboot ra mắt vào năm 2015, Star Wars: Battlefront II sẽ có phần chơi chiến dịch với cốt truyện kể về Iden Versio, nữ chỉ huy của Inferno Squad - đội quân tinh nhuệ của Galactic Empire. Trong chuyến hành trình của mình, cô và các đồng đội sẽ được chạm trán những người hùng rất được yêu thích như: Yoda, Luke Skywalker, Rey... cũng như những kẻ phản diện nổi tiếng: Darth Maul, Kylo Ren,...
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Electronic Arts):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.