Taichi Panda 3 Open Beta trên Android

04/08/2017 12:00 GMT+7

Sau nhiều lần thử nghiệm để tối ưu hóa, trò chơi đã chính thức ra mắt "fan gấu béo" trên Android.

 Taichi Panda 3 (tên tiếng Trung: Thái Cực Hùng Miêu: Liệp Long) là phiên bản tiếp theo của hai phần Taichi Panda khá thành công trước đây, tuy nhiên trò chơi là một sản phẩm thế giới mở, khác với 2 người tiền nhiệm của mình. Taichi Panda 3 được thiết kế trên nền tảng đồ họa Engine Flexi thế hệ thứ 3 - công nghệ đồ họa do chính Snail Games phát triển - đồng thời hứa hẹn chất lượng vượt trội so với các phiên bản trước. Trò chơi vẫn giữ nguyên các nét thiết kế theo phong cách Á Đông, tuy nhiên sẽ sở hữu thêm hàng loạt các tính năng mới.

Cốt truyện Taichi Panda 3 được tạo nên dựa trên hai phần trước. Tham gia vảo game, người chơi vẫn sẽ lựa chọn cho mình class nhân vật yêu thích và tham gia khám phá thế giới rộng lớn. Game thủ sẽ được săn bắt và thuần hóa khoảng 1000 thú cưỡi khác nhau, chiến Boss thế giới, lập nhóm và tham gia những chiến trường trên không đầy khốc liệt.

Trong nửa đầu năm 2017, Taichi Panda 3 đã tiến hành thử nghiệm nhiều lần để tối ưu hóa trên hệ điều hành Android, cũng như cập nhật thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn. Và cuối cùng, sản phẩm này cũng đã bước vào giai đoạn Open Beta trên hệ điều hành Android.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.