Tam Quốc Chí Mobile cập bến làng game Việt

09/10/2017 11:27 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm game di động chiến thuật được xây dựng hoàn toàn dựa trên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc.

Tam Quốc Chí Mobile là một game mobile thuộc thể loại chiến thuật với bối cảnh Tam Quốc, kể về cuộc chiến phân tranh thiên hạ giữa ba thế lực Thục, Ngô và Ngụy sau khi nhà Hán sụp đổ. Sản phẩm hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Bước vào thế giới Tam Quốc Chí Mobile, game thủ sẽ được tham gia các trận đại chiến long trời lở đất, tung hoành giữa muôn trùng kẻ địch. Tất cả những đòn thế vũ bão cùng môi trường chiến trận lịch sử trong Tam Quốc sẽ được trò chơi tái hiện vô cùng sống động trong từng chi tiết. Các game thủ cũng có thể đem các thế lực trong tay mình để hợp thành liên minh, nhằm tránh những người chơi khác "nhòm ngó" địa bàn. Trò chơi được đánh giá cao ở khía cạnh đồ họa khi khắc họa các nhân vật tương đối đẹp mắt với phong cách có nhiều khác biệt với các sản phẩm cùng đề tài.

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ từng bước chiêu mộ các danh tướng để sắp xếp vào trận hình, tham gia các trận đại chiến để nâng cao năng lực của bản thân. Lối chơi dàn trận trong Tam Quốc Chí Mobile khá dễ để làm quen, tuy nhiên game thủ vẫn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để tìm ra được đội hình/trận hình cùng những cách sắp xếp binh chủng phù hợp nhất với mình.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.