Tam Quốc Quần Hùng 'bình thiên hạ' vào ngày mai

25/07/2017 14:49 GMT+7

Trò chơi này sẽ cùng cạnh tranh với 2 sản phẩm khác ra mắt trong ngày mai (26.7) là Công Thành Chiến Mobile và HotSteps 2.

 Tam Quốc Quần Hùng là webgame nhập vai chiến thuật xen lẫn các yếu tố thẻ bài có đề tài lịch sử do AGIS phát hành tại Việt Nam. Trò chơi được xây dựng dựa theo cốt truyện Tam Quốc Chí với bối cảnh phân chia thiên hạ của 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng Tam Quốc, cũng như tham gia vào hàng chục trận đánh nổi tiếng như Xích Bích, Quan Độ,... Bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa theo nguyên tác Tam Quốc Chí, do đó game thủ có thể dễ dàng nắm bắt. Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ phải trải qua nhiều nhiệm vụ để có thể chiêu mộ được một danh tướng trong game.

Khác với những webgame thuần chiến thuật yêu cầu cày cuốc khá nhiều để nâng quy mô quân lực lên mức cao nhất, Tam Quốc Quần Hùng cho phép game thủ tham gia vào những trận đánh ngay từ đầu, tập trung vào yếu tố đối đầu trực tiếp dựa trên những tính toán chiến thuật, chứ không phải chạy đua về vũ trang, quân đội,... Game thủ sẽ được làm quen với hàng trăm binh chủng trong game, đồng thời phải tự sắp xếp được trận hình tùy theo mỗi trận đấu để có thể chiến thắng các đối thủ.

Trò chơi này đã ấn định ra mắt vào ngày mai (26.7) và trở thành sản phẩm thứ 3 ra mắt trong cùng ngày với Công Thành Chiến Mobile (Soha Game) và HotSteps 2 (CMN Online).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.