Tango 5 Reloaded - Game hành động chiến thuật hấp dẫn từ Nexon

25/07/2018 11:44 GMT+7

Trò chơi hiện đã mở cửa phiên bản Beta và hoàn toàn miễn phí trên Steam.

Tango 5 Reloaded là game online hành động kết hợp chiến thuật cực kỳ hấp dẫn do Nexon phát hành. Hiện tại trò chơi đang được phát hành Beta miễn phí trên hệ thống Steam và trở thành một trong những cái tên cực kỳ thu hút trong tháng 7 này.

Tango 5 Reloaded đem đến cho game thủ những màn chơi 4 vs 4 thời gian thực với các màn chiến đấu mãn nhãn đậm chất hành động bắn súng cháy nổ, nhưng đồng thời cũng thể hiện tính chiến thuật cực nhiều thông qua góc nhìn từ trên xuống. Nhiệm vụ của người chơi trong Tango 5 Reloaded là tiêu diệt kẻ địch và chiếm lấy các cứ điểm đánh dấu trên bản đồ. Mỗi nhân vật được trang bị súng đạn, vũ khí riêng và phải tìm mọi cách để "dụ" đối thủ vào trong các khu vực chiến thuật có lợi cho việc tấn công của mình nhằm giành chiến thắng.

Trong đợt beta này, trò chơi sẽ mang tới 5 mode chơi cùng 7 map khác nhau để game thủ so tài, người chơi cũng sẽ được sử dụng 7 hero đặc biệt. Theo dự kiến, trong phiên bản chính thức, tất cả các chế độ chơi cùng hero sẽ được "unlock" hoàn toàn.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.