Thần Tiên Kiếp mở Alpha Test trong tuần sau

26/08/2017 12:00 GMT+7

Sau khi hoàn thiện Việt hóa, trò chơi đã ngay lập tức lên lịch ra mắt tại nước ta.

 Thần Tiên Kiếp là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo khá quen thuộc, toàn bộ bối cảnh cùng hệ thống nhân vật trong trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng. Webgame này hiện đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8 vừa qua

Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối rõ nét và bắt mắt. Cách tạo hình theo phong cách "ngầu" cũng phần nào gây được ấn tượng khi so sánh với nguyên tác Tây Du Ký hoặc những webgame chung đề tài. Người chơi sẽ được chứng kiến những nhân vật mạnh mẽ hơn, bá đạo hơn trong khi trải nghiệm Thần Tiên Kiếp, cũng như trải qua những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa có phần được cải biên cực kỳ hấp dẫn.

Thế giới trong Thần Tiên Kiếp không phân chia môn phái, người chơi sẽ lựa chọn hóa thân vào nhân vật Nam hoặc Nữ, từ đó từng bước trải qua thử thách, nâng cao tiên khí của bản thân. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn gia nhập vào các phương thế lực mặc định trong game để có được những sự bảo hộ nhất định từ các người chơi cùng phe phái. Việc không phân chia môn phái khiến cho game thủ có thể thoải mái tu luyện các loại tiên thuật bí pháp mà bản thân có thể sở hữu, khiến cho sức mạnh trở nên gần như vô hạn.

Sau khi thả thính cộng đồng game thủ bằng loạt ảnh Việt hóa khá đẹp mắt thì mới đây, trò chơi này đã chính thức công bố lộ trình ra mắt ngay trong tháng 8. Cụ thể, Thần Tiên Kiếp sẽ khai mở phiên bản Alpha Test vào 28.8 sắp tới, hiện tại cộng đồng game thủ có thể tham gia Lưu danh để nhận các phần quà hấp dẫn ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.