Tháng 7 sắp qua, Đế Vương Truyền Kỳ có nhớ lời hẹn?

26/07/2017 16:00 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng 7, thế nhưng thông báo ra mắt trong tháng 7 của Đế Vương Truyền Kỳ có lẽ tiếp tục bị... quên.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, vào đầu tháng 7 vừa qua, Đế Vương Truyền Kỳ đã đăng tải thông báo mới về việc ra mắt trò chơi trong tháng 7 này. Điều này đã phần nào đánh tan đi chút ít sự thất vọng của cộng đồng game thủ khi trò chơi từng trì hoãn việc ra mắt.

Từ tháng 5 sang đến tháng 7...

Trước đó, game mobile Đế Vương Truyền Kỳ đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4.2017 vừa qua. Sau đó ít lâu, trang chủ Đế Vương Truyền Kỳ cũng đã được mở cửa với thông báo ra mắt trong tháng 5. Tuy nhiên đến thời điểm những ngày cuối tháng 6 vừa qua, sau 2 tháng kể từ ngày xuất hiện, trò chơi vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào sẽ sớm ra mắt. Thậm chí tới tận thời điểm đó, trang chủ trò chơi vẫn giữ nguyên thông báo ra mắt trong tháng 5. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cộng đồng game thủ không mấy tin tưởng vào lộ trình ra mắt của trò chơi này.

... và vẫn chưa rõ có nhớ lời hẹn hay không ?

Đến thời điểm hiện tại, khi chỉ còn vài ngày nữa là bước sang tháng 8, tuy nhiên Đế Vương Truyền Kỳ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào "rục rịch" ra mắt trong vài ngày ngắn ngủi còn lại này của tháng 7. Có thể nói rằng nếu như Đế Vương Truyền Kỳ tiếp tục "không đúng hẹn" - dù cố ý hoặc vô ý "quên", thì nhiều khả năng sản phẩm này sẽ bị cộng đồng người chơi tẩy chay như rất nhiều game online xấu số khác tại Việt Nam, bởi các game thủ có lẽ đã hết kiên nhẫn khi liên tục bị "leo cây" như vậy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.