The Division tiếp tục được mở cửa miễn phí

09/06/2017 08:00 GMT+7

Với 3 lần mở cửa miễn phí chỉ trong vòng 4 tháng, viễn cảnh Tom Clancy's The Division sẽ chính thức trở thành game miễn dường như đã không còn xa.

Để chào đón E3 2017, Ubisoft sẽ khởi động sự kiện ưu đãi dành cho mọi game thủ vào dịp cuối tuần này (kéo dài từ ngày 9.6 đến ngày 12.6). Cụ thể, game thủ sẽ nhận giá ưu đãi trong chương trình "Crazy E3 Sale" với rất nhiều tựa game, tiêu biểu như For Honor (giảm còn 40 USD), Ghost Recon: Wildlands (giảm còn 40$), Steep (giảm còn 30$), Far Cry 4 (giảm còn 15$)... được biết, chiến dịch giảm giá sẽ kéo dài đến ngày 18.6.
Đáng chú ý, ngoài việc khuyến mãi giá game, Ubisoft còn mở cửa miễn phí ba trò chơi là The Division, SteepTrial Fusion xuyên suốt dịp cuối tuần. Trong đó, The Division là trường hợp đáng quan tâm nhất do đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Ubisoft áp dụng chính sách miễn phí chỉ trong vòng 4 tháng. Dù đây là hành động có lợi cho game thủ, nhưng, cũng đồng thời cho thấy cộng đồng The Division đang có vấn đề, dẫn đến hàng loạt động thái mang tích "kích cầu" như trên.
Trong sự kiện E3 2017 sắp tới, Ubisoft rất được mong đợi với hai tựa game "bom tấn" là Far Cry 5 và Assassin's Creed: Origins.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.