Tony: 'Johnnyp sẽ là người khiến Sabertooth lo ngại nhất'

21/06/2017 15:00 GMT+7

Trước trận chung kết BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017, tay súng Tony của Sabertooth đã dành nhiều lời khen ngợi dành cho đối thủ 1HP.Rebellion. Qua đó mới thấy rằng, Sabertooth sẽ nhập cuộc với sự tỉnh táo và tập trung cao độ nhất.

Hành trình lên ngôi vô địch vòng chung kết phía Bắc giải BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 của Sabertooth được đánh giá là "khổ ải", cam go và nhiều thử thách bậc nhất. Đội tuyển này bị đánh rơi xuống nhánh thua (theo luật của thể thức Double Elimination), để rồi phải đi con đường vòng đến trận chung kết, lần lượt chạm trán toàn bộ những đối thủ mạnh nhất tại Việt Nam như UTM eSports, Threats, và phải chịu những tác động tâm lý nhất định sau trận đấu với GameTV.
Sabertooth - Đội tuyển mạnh nhất khu vực phía Bắc
Thế nhưng, chính những trở ngại này lại càng khiến tập thể Sabertooth phát huy được hết tiềm lực của mình. Đội đã liên tục dành chiến thắng tuyệt đối 2-0 trong các cặp đấu BO3, thể hiện được sự áp đảo ở nhiều thời khắc quan trọng. Do đó, chức vô địch của Sabertooth được xem là vô cùng thuyết phục.
Vào ngày 24.6 tới, Sabertooth sẽ tiếp đội khách 1HP.Rebellion tại sân nhà Hà Nội, trong trận đấu chung kết tổng toàn quốc BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017. Qua đó, cũng sẽ tìm ra tập thể mạnh nhất cộng đồng CS:GO Việt ở thời điểm hiện tại.
Trước ngày khai cuộc, Thanh Niên Game đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Tony - một trong những thành viên tiêu biểu của Sabertooth.
Tony - Tuyển thủ của Sabertooth
Thanh Niên Game: Sau khi đoạt chức vô địch miền Bắc, kế hoạch tập luyện của các bạn trong những ngày sắp tới sẽ như thế nào?
Tony: Sau khi đoạt chức vô địch miền Bắc, bọn mình sẽ dành 2 buổi để tập luyện skill cá nhân, tập teamwork và tập những map không phải là map pool của bọn mình.
Thanh Niên Game: Đâu là rào cản, tập thể gây khó khăn cho các bạn nhất trong giải đấu vừa qua?
Tony: Rào cản lớn nhất mình nghĩ dó là Team Threats, họ có 3 thành viên cũ của Skyred đó là crazyguy, clb và darklord, họ là những thành viên đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế lẫn trong nước.
Thanh Niên Game: Tâm lý, tinh thần của toàn đội hiện như thế nào?
Tony: Tâm lý rất thoải mái sau khi vô địch, còn tinh thần toàn đội ai cũng háo hức chờ đợi trận chung kết tổng quốc gia.
Thanh Niên Game: Do vòng chung kết miền Nam diễn ra sớm, nên đối thủ của các bạn là 1HP.Rebelllion đã có nhiều thời gian tập luyện và chuẩn bị tâm lý hơn các bạn, các bạn có lo ngại điều này?
Tony: Không, trước khi giải BenQ khởi tranh, bọn mình rất ít khi có các buổi tập, thậm chí trước trận chung kết miền Bắc 1 tuần, bọn mình ai cũng đều bận nên không có thời gian tập luyện với nhau được.
Thanh Niên Game: Bạn nhận định như thế nào về đối thủ 1HP.Rebellion? Vị trí nào của 1HP.Rebellion khiến bạn lo ngại nhất?
Tony: Mình nghĩ 1HP.Rebelion là một team vừa có sức trẻ vừa có kinh nghiệm, sức trẻ đến từ 3 thành viên NgocHoang, Huyz, Kishi, kinh nghiệm đến từ johnnyp và rap. Mình nghĩ Johnnyp sẽ là người khiến bọn mình lo ngại nhất, anh ta cũng là thành viên cũ của Skyred, có rất nhiều kinh nghiệm và có những pha bắn Awp rất ghê.
Thanh Niên Game: Cảm nhận của bạn về giải đấu BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017?
Tony: Về giải đấu mình thấy BTC tổ chức rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhưng vẫn có 1 chút ít hạt sạn đến từ team GameTv. Mình mong rằng các đơn vị truyền thông sẽ quan tâm đến nền CSGO Việt Nam hơn nữa.
Thanh Niên Game: Cám ơn bạn, chúc Tony và Sabertooth sẽ gặp nhiều may mắn trong trận đấu quan trọng sắp tới.
  • Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn
  • Kênh kết quả bảng đấu chính thức: ChallengeMe.gg
  • Fanpage Thanh Niên Game: Link
  • Fanpage chính thức của giải: Link

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 5
BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 6
BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.