Vainglory bất ngờ ra mắt chế độ chơi sinh tồn

07/12/2017 08:32 GMT+7

Game MOBA di động đình đám này cũng đã chứng tỏ rằng mình không nằm ngoài xu hướng sinh tồn đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại.

Trong bản cập nhật Vainglory 2.11 vừa mới được trình làng vào rạng sáng hôm qua (6.12), game MOBA di động đình đám này đã cho ra mắt chế độ chơi Onslaught cực kỳ hấp dẫn. Được biết, chế độ này được Super Evil Megacorp phát triển dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất hiện tại: PlayerUnknown's BattleGrounds.

Onslaught là một chế độ chơi PvP 6 người trên bản đồ Halcyon Fold được phủ kín tuyết trắng hoàn toàn mới trong Vainglory. Game thủ có thể lựa chọn hero, talent yêu thích và cùng với đồng đội chiến đấu quét sạch kẻ địch, xem ai sẽ là người sống sót cuối cùng. Mỗi đội chơi trong Onslaught sẽ trải qua 5 vòng đấu với giao tranh quyết liệt tăng dần theo thời gian.

Điểm hấp dẫn đặc biệt của chế độ chơi nhanh Onslaught không chỉ dừng lại ở những cuộc giao tranh tổng quyết liệt, mà còn ở Vòng Sinh Tử - vòng phạm vi khá giống với PlayerUnknown’s Battlegrounds. Vòng Sinh Tử sẽ xuất hiện bất ngờ, không có điểm cố định và thu hẹp dần lại, đứng ngoài vòng dĩ nhiên là hero của bạn sẽ mất máu rất nhanh cho tới khi lên bảng đếm số. Người chơi buộc phải lựa chọn giữa việc bỏ cuộc hoặc chấp nhận sinh tồn để chiến thắng.

Ngoài chế độ sinh tồn khá hấp dẫn này, Vainglory cũng cho ra mắt hero thứ 37 của trò chơi mang tên Varya trong đợt cập nhật hôm qua. Hiện tại cộng đồng game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm hero này ngay trong game.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.