Valve cho ra mắt chế độ sinh tồn độc đáo dành cho game thủ Dota 2

16/06/2018 08:13 GMT+7

Tuy nhiên, đây là chế độ đặc biệt chỉ dành riêng cho những người chơi sở hữu Battle Pass.

Game Profile
Dota 2
Có thể nói rằng trong thời gian trở lại đây, thể loại game bắn súng sinh tồn đã thu hút được rất nhiều người tham gia. Với sự phát triển vượt bậc của thể loại này, kể cả những tựa game MOBA cũng bị ảnh hưởng ít nhiều về số lượng người chơi.

Chính vì vậy nhằm đi theo xu hướng, Valve đã phát triển và giới thiệu chế độ sinh tồn của tựa game Dota 2. Theo đó, chế độ chơi sinh tồn này có tên gọi là The Underhollow đã được giới thiệu từ tháng 5 và giờ đây đã được ra mắt chính thức.

The Underhollow là chế độ chơi đặc biệt chỉ dành cho những người chơi sở hữu Battle Pass của The International 8 mà thôi. Ngoài ra, Battle Pass còn hàng loạt những tính năng khác như bình xịt, chế độ chơi, Cavern Crawl, …

Chế độ chơi sinh tồn mới của Dota 2 bao gồm có 8 đội, mỗi đội bao gồm 3 người chơi để thực hiện nhiệm vụ Roshefort. Bản đồ này khá rộng lớn và chia ra thành nhiều khu vực nhỏ khác nhau. Khởi đầu trận, các đội sẽ đi qua từng khu vực để nhặt các món đồ hoặc vàng từ những rương kho báu trở nên mạnh mẽ hơn.

Và đúng như tên gọi chế độ chơi sinh tồn, chỉ cần một người còn sống sót thì các thành viên còn lại khi chết sẽ hiện hình bia mộ. Khi hạ gục toàn bộ đội đối thủ sẽ rớt ra những món đồ mà họ đang giữ trong người. Ngoài ra cứ mỗi một mốc thời gian cố định, hệ thống sẽ xuất hiện vòng bo, nếu đội nào không ra kịp sẽ bị hạ gục ngay lập tức.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.