Valve tung phiên bản thử nghiệm của Panorama UI để cải tiến giao diện CS:GO

22/06/2018 11:32 GMT+7

Theo đó, CS:GO được cập nhật hàng loạt giao diện trong game trông rất bắt mắt.

Game Profile
Counter-Strike: Global Offensive
Mới đây, Valve vừa tung ra phiên bản thử nghiệm của Panorama User Interface (UI) để chúc mừng sinh nhật của tựa game Counter-Strike: Global Offensive.

Theo đó, phiên bản Panorama UI này đã được cải thiện hơn rất nhiều về chất lượng hình ảnh cũng như giao diện dễ nhìn và đẹp hơn. Trong đó, hầu hết các tính năng như setting, scoreboard, màn hình tải trận, menu mua súng cũng như thùng đồ cũng được cải thiện rất nhiều.

Đợt cập nhật này đã biến CS:GO trở nên hoàn thiện và bắt mắt hơn. Tuy nhiên về gameplay và meta, Valve chẳng thay đổi gì cả. Nhờ vậy, người chơi không phải quá lo lắng rằng mình sẽ phải tìm hiểu lại game từ đầu.

Vào đầu năm 2018, Valve đã tung khá nhiều bản cập nhật như việc thêm vào hàng loạt trang phục dành cho găng tay trong hòm Clutch Case, map “Dust II” trở lại trong Active Duty, thay đổi bản đồ “Nuke”, giảm sức mạnh khẩu CZ-75 và hàng loạt thay đổi khác.

Một khi phiên bản Panorama UI được ra mắt, mong rằng Valve sẽ tiếp tục thu nhận ý kiến từ cộng đồng để cải thiện trò chơi. Có lẽ các nhà phát triển đang càng ngày muốn quan tâm và giúp đỡ cộng đồng hơn nên đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến khá nhiều từ các fan hâm mộ. Ví dụ như gần đây, khẩu CZ bị giảm sức mạnh là vì cộng đồng yêu cầu kể từ khi khẩu Tec-9 của phe Terrorist bị giảm sức mạnh vào tháng 8.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.