Vệ Quốc Truyền Kỳ 'hứa' ra mắt trong tháng 10

21/10/2017 08:27 GMT+7

Từng công bố ra mắt trong tháng 8, thế nhưng đến hiện tại, sản phẩm này vẫn loay hoay trong việc chọn thời điểm ra mắt.

Vệ Quốc Truyền Kỳ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo, trò chơi xây dựng một vũ trụ thần thoại giả tưởng với sự hội tụ của 9 thế giới cùng với cuộc đấu tranh chống lại thế lực hắc ám kéo dài của nhân loại. Cốt truyện của game xoay quanh cuộc đại chiến của 9 thế giới với thế lực hắc ám: vì một sai lầm, chính những dũng sĩ của 9 Thế Giới đã triệu hồi ra tên quỷ mạnh nhất từng được biết đến - quái vật Corruption. Giờ đây, cũng chính họ phải tập hợp nhau lại để chiến đấu cho vận mệnh của thế giới.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước nâng cao thực lực, trở thành các dũng sĩ, chiến tướng, tham gia vào các trận đánh long trời lở đất để bảo vệ thế giới loài người trước các cuộc xâm lăng của quân đoàn Corruption. Vệ Quốc Truyền Kỳ được đánh giá là sẽ đề cao các tính năng đồng đội và xã hội để thể hiện được tinh thần chung tay bảo vệ thế giới của các chiến tướng trong game.

Vệ Quốc Truyền Kỳ đã hé lộ các thông tin ban đầu vào đầu tháng 8 vừa qua, đồng thời nhiều lần khẳng định sẽ ra mắt trong thời điểm cuối tháng 8, tuy nhiên sau đó, thời điểm ra mắt trò chơi đã được lùi lại vô thời hạn. Và mới đây, đội ngũ vận hành trò chơi đã đăng tải thông báo "hứa hẹn" về việc Vệ Quốc Truyền Kỳ sẽ chắc chắn ra mắt trong tháng 10 này. Thậm chí trò chơi còn sẵn sàng đền bù các game thủ like/follow fanpage Vệ Quốc Truyền Kỳ nếu game không ra mắt như đã hứa.

"Lời hứa" từ đội ngũ Vệ Quốc Truyền Kỳ

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.