Vega Game phát hành game mobile mới 'ăn theo' MU Online

23/04/2017 11:00 GMT+7

Trò chơi này sẽ có tên gọi là Đại Thiên Sứ, là một game mobile được xây dựng dựa theo MU Online

Đại Thiên Sứ là game mobile nhập vai chiến đấu có bối cảnh thần thoại giả tưởng, trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện về lục địa MU huyền bí vốn rất quen thuộc với cộng đồng game thủ. Trò chơi này sẽ do Vega Game phát hành tại thị trường Việt Nam.
Bước chân vào thế giới của lục địa MU  bị quên lãng, game thủ có thể chọn cho mình 4 lối đi riêng tương đương với 4 lớp nhân vật huyền thoại: Dark Wizard, Elf, Dark Knight và Magic Gladiator. Trò chơi cũng được đánh giá là mô phỏng khá hoàn chỉnh những điểm nhấn tạo nên thế giới MU nguyên bản, những bản đồ, thành quách, những hiểm địa như Blood Castle hay Devil Square cũng được tái hiện trong Đại Thiên Sứ, tái hiện một vùng đất MU huyền bí.
Cơ chế chiến đấu trong Đại Thiên Sứ vẫn đi theo hướng target thông thường, game thủ sẽ sử dụng các kỹ năng để tạo thành chuỗi liên chiêu thức trong quá trình chiến đấu, tiêu diệt quái vật.  Bên cạnh đó, quá trình cày cuốc trong game cũng khá dễ dàng, khi hệ thống auto được giới thiệu là có thể hỗ trợ game thủ ngay cả khi nhân vật đã offline.
Theo dự kiến từ Vega Game, Đại Thiên Sứ nhiều khả năng sẽ ra mắt vào 1 trong 2 ngày 26.4 và 27.4 sắp tới. Trò chơi sẽ được phát hành trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS, đồng thời, đây cũng là phiên bản không reset dữ liệu nhân vật, do đó game thủ có thể thoải mái cày cuốc.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.