Vĩnh Hằng Biên Cảnh đổ bộ lên iOS từ ngày mai

06/07/2017 15:20 GMT+7

Đây là một game mobile bắn súng thế giới mở có đề tài khoa học viễn tưởng khá hấp dẫn.

Vào tháng 8.2016, NetEase Games đã công bố phát hành một game mobile mới mang tên Vĩnh Hằng Biên Cảnh. Sau đó, đợt thử nghiệm Closed Beta đầu tiên của Vĩnh Hằng Biên Cảnh đã được tiến hành vào ngày 9.9.2016 và đạt được những thành công nhất định. Đây là game mobile thuộc thể loại nhập vai thế giới mở do NetEase Games nghiên cứu và phát triển trên nền tảng engine "cây nhà lá vườn" Neox 2.0.

Nhiệm vụ của người chơi trong Vĩnh Hằng Biên Cảnh là khám phá các hành tinh bí ẩn, tìm kiếm các di tích cổ đại và giúp người dân lật đổ sự thống trị của của các Titan. Vĩnh Hằng Biên Cảnh cũng được đánh giá là sản phẩm có khá nhiều điểm tương đồng với Overwatch từ lối chơi cho đến thiết kế.

Thế giới trong Vĩnh Hằng Biên Cảnh có hơn 10 loại cảnh quan khác nhau với trên 30 loại cây cối chờ đợi người chơi khám phá. Bên cạnh đó, trò chơi còn có thêm nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng, nhiệm vụ chính tuyến và các phụ bản đặc biệt giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán với game mobile này.

Trò chơi sẽ chính thức được đưa lên thử nghiệm trên iOS từ ngày mai (7.7). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.