VLTK Mobile hé lộ 'nữ tướng' Thiên Vương và phái mới Minh Giáo

15/11/2018 14:36 GMT+7

Trong bản cập nhật sắp tới mang tên Thánh Hòa Minh Tôn, VLTK Mobile sẽ cho ra mắt môn phái Minh Giáo (tạo hình cả nam và nữ) cùng với thêm giới tính nữ cho Thiên Vương.

Mới đây, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại được một phen xôn xao khi trò chơi tiếp tục hé lộ các thông tin ban đầu về môn phái mới sắp xuất hiện trong game thông qua các hình ảnh bí ẩn. Ngay sau đó, các thông tin này đã được xác nhận rằng trong bản cập nhật sắp tới mang tên Thánh Hòa Minh Tôn, VLTK Mobile sẽ cho ra mắt môn phái tiếp theo là Minh Giáo (tạo hình cả nam và nữ) cùng với thêm giới tính nữ cho Thiên Vương.

Loạt hình ảnh hé lộ các bí ẩn sắp tới của VLTK Mobile

Thiên Vương là một trong những môn phái đầu tiên của VLTK Mobile, và từ đó tới nay, môn phái này luôn xuất hiện với vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ cùng lối đánh lăn xả trong chiến trường, không ngại bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên từ phiên bản sắp tới, người chơi sẽ được trải nghiệm một Thiên Vương nữ tướng không những mạnh mẽ mà còn xinh đẹp dễ thương.

Theo các thông tin được hé lộ, Minh Giáo sẽ là môn phái thuộc hệ Hỏa, sở hữu khả năng tấn công mạnh mẽ và nhiều khả năng sẽ là đối trọng của Bá Đao trong bản cập nhật tới đây. Hiện vẫn chưa rõ cốt truyện của Minh Giáo trong VLTK Mobile có thay đổi như thế nào so với các sản phẩm kiếm hiệp thông thường.

Như vậy, trong lúc cộng đồng game thủ Việt Nam đang nức lòng với bản cập nhật Hoa Sơn Kiếm Hội, thì cộng đồng VLTK Mobile Trung Quốc đã tiếp tục chuẩn bị được trải nghiệm môn phái mới Minh Giáo. Nhiều khả năng, bản cập nhật này sẽ được "lên sóng" tại Việt Nam vào đầu năm 2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.