VLTK Mobile: Môn phái mới sẽ có đủ cả 2 giới tính

27/03/2018 12:54 GMT+7

Như vậy sau Thiên Sơn, môn phái thứ 16 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ là cái tên tiếp theo có đủ tạo hình theo 2 giới tính nam - nữ.

Như đã biết, trong thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả Trung Quốc và Việt Nam đều xôn xao trước các thông tin về môn phái tiếp theo sắp xuất hiện trong trò chơi. Đã có nhiều dự đoán về danh sách các môn phái có thể sẽ xuất hiện trong bản update sắp tới tại phiên bản Trung Quốc như Bá Đao, Minh Giáp, Lang Nha,...

Và sau khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra, cộng đồng game thủ đã dự đoán rằng môn phái tiếp theo sẽ xuất hiện rất có thể là Bá Đao - một trong Tứ đại Gia tộc tọa trấn tại phía Bắc, bởi ngoài tạo hình đúng chất "bá đạo", thì VLTK Mobile cũng đang thiếu một môn phái chuyên tu Đao pháp và Tứ đại gia tộc trong game là Tàng Kiếm - Trường Ca - Đường Môn - Bá Đao cũng còn thiếu đúng 1 cái tên nữa mà thôi. Đặc biệt hơn khi mới đây, phía Trung Quốc đã chính thức xác nhận rằng môn phái mới này sẽ có đủ cả 2 giới tính nam - nữ tương tự như Thiên Sơn - môn phái ra mắt gần đây nhất.

Môn phái mới sẽ có đủ 2 tạo hình nam - nữ

Hiện tại, VLTK Mobile đã cho ra mắt 15 môn phái và "chia đều" vào ngũ hành khiến cho thế cục giang hồ khá cân bằng, do đó môn phái thứ 16 ra mắt - dù là bất cứ hệ nào - cũng sẽ khiến sóng gió nổi lên trong võ lâm. Ngoài ra theo một thông tin chưa chính thức, VLTK Mobile đang lên kế hoạch sẽ cho ra mắt thêm 3 hoặc 4 môn phái nữa trong năm 2018 này.

Sẽ còn một loạt phái mới ra mắt trong năm nay ?
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.