VNG đưa webgame MU Online về Việt Nam

11/09/2017 14:00 GMT+7

Sản phẩm này có tên gọi là MU Online Web và sẽ sớm ra mắt game thủ Việt

MU Online Web được coi là phiên bản reborn (tái sinh) của huyền thoại MU Online trên nền tảng web. Trò chơi này được chính cha đẻ MU Online - Webzen - phát triển và hiện tại đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam.

Bối cảnh trong MU Online Web kể về thời điểm 14 năm sau trận Đại Chiến Thần Ma II, những tưởng bình yên vĩnh cửu sẽ bao phủ khắp mọi nẻo của lục địa MU. Nhưng lời sấm truyền về về tám viên ngọc thần kỳ xuất hiện, Satan sẽ tái sinh còn thế giới sẽ lại bị nghiền nát. Tiếng khóc than sẽ ngập tràn thế gian trong ngày ác mộng đó, nếu Nhân Giới không ngăn chặn ngay từ bây giờ. Một cuộc đại chiến mới bắt đầu, lục địa MU ngả nghiêng trong Thần Ma III...

MU Online Web kế thừa những tính năng đặc sắc nhất của MU Online với việc được chính tay Webzen thiết kế. Đặc biệt, hai tính năng quen thuộc Blood Castle và Devil Square trong MU Online sẽ được giữ nguyên, với mức độ thử thách và tính máu lửa mà nhiều game thủ hằng say mê. Ngoài ra, trò chơi cũng hội tụ đầy đủ các tính năng của dòng game MMORPG huyền thoại.

Hiện tại, trang chủ của MU Online Web đã được mở cửa, đồng thời đang đặt đồng hồ đếm ngược đến thời điểm ngày 15.9, nhiều khả năng đây sẽ là thời điểm ra mắt của MU Online Web hoặc công bố các thông tin tính năng cùng lộ trình ra mắt chi tiết của trò chơi này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.