VPL Mùa Xuân 2017: Tập Kích 'khai hỏa' Chung kết Miền Trung

07/04/2017 14:00 GMT+7

VPL Mùa Xuân 2017 - bộ môn Tập Kích đã chính thức bước sang giai đoạn thi đấu Offline sau khi tìm ra được 4 đại diện xuất sắc nhất Miền Trung.

Sau hơn 1 tuần thi đấu sôi nổi và kịch tính, trải qua hàng trăm ván đấu với hơn 20 đội tuyển tham gia, VPL Mùa Xuân 2017 – bộ môn Tập Kích đã xác định được 4 đội tuyển hàng đầu tại cụm máy chủ Miền Trung tham gia vào Chung Kết Miền: GemTeam, WinTeam, AceMT, AE Big. Theo đó, các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được tổ chức thi đấu offline vào lúc 13h chiều ngày 9.4 sắp tới. Khán giả có thể đến cổ vũ trực tiếp tại địa chỉ Khách sạn Royal Lotus, số 120 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Với việc đã đi được gần 1/2 chặng đường của giải đấu Mùa Xuân trong khi các bộ môn khác chỉ vừa mới xuất phát, Tập Kích tiếp tục khẳng định được vị thế “lãnh ấn tiên phong” mà nhà phát hành VTC Mobile đã giao phó trong lần tổ chức VPL 2017 này.

Royal Lotus sẽ là địa điểm tổ chức Chung kết miền Trung của Tập Kích VPL 2017

Chắc hẳn người hâm mộ game bắn súng cả nước đều cảm thấy khá quen thuộc với những đội tuyển mạnh nhất Miền Trung này, bởi lẽ đây hầu hết là những đội tuyển nổi danh từ HPL 2016. Gem Team và WinTeam đã khá nổi tiếng với cộng đồng miền Trung, bởi đây là 2 đội tuyển đại diện khu vực tham gia vào Chung kết toàn quốc HPL 2016. AceMT là 1 trong 4 đội mạnh nhất HPL Miền Trung, trong khi đó, AE Big chính là người vừa đánh bại đương kim Á Quân HPL Miền Trung – Death Top để giành lấy vị trí thi đấu trong Chung kết Miền Trung VPL 2017 lần này. Có thể nói, cả 4 cái tên này đều là những đội tuyển FPS mobile hàng đầu tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Theo quy định từ ban tổ chức VPL 2017, tại vòng offline này, các đội sẽ đấu loại trực tiếp thông qua các lượt đấu: Bán kết 1, Bán kết 2, Chung kết. Thể thức thi đấu sẽ là BO3 với các chế độ là Đặt Bom và Đấu Đội. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng sẽ được cung cấp tài khoản thi đấu với cấp độ và kho súng giống nhau, điều này sẽ đề cao sự công bằng, cũng như thấy được kỹ năng cá nhân cùng kinh nghiệm và chiến thuật của mỗi đội.

Ngoài mục đích xác định được 2 đội bước vào vòng chung kết quốc gia của VPL 2017, vòng đấu offline Miền Trung còn là sân chơi gặp gỡ, giao lưu cho cộng đồng game thủ Tập Kích. Theo đó, tất cả các game thủ yêu thích bộ môn Tập Kích đều có thể đến cổ vũ các đội tuyển, gặp gỡ những caster nổi tiếng như Hoàng Viruss, PewPew, Hà Lào, Jay… đồng thời có cơ hội được nhận các phần quà giá trị từ ban tổ chức. Đặc biệt, trong buổi diễn ra chung kết miền, các game thủ còn có cơ hội nhận được 1 VIPcode trị giá 30 triệu và 15 giftcode trị giá mỗi giftcode 10 triệu trong các minigame khuấy động không khí chương trình.

Đối với quý độc giả cùng game thủ không thể tới Đà Nẵng theo dõi trực tiếp vòng chung kết miền của VPL Mùa Xuân 2017 – bộ môn Tập Kích – sẽ vẫn có rất nhiều kênh uy tín để các bạn có thể đồng hành trực tuyến với những đội tuyển thần tượng của mình

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật diễn biến, kết quả cùng các thông tin liên quan tới VPL Mùa Xuân 2017 trong những bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.