Vua Kiếm Hiệp tái xuất với tên gọi mới

04/03/2019 09:44 GMT+7

Sau quãng thời gian "mất tích", trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đổi tên thành Tân Chưởng Môn Mobile và dự kiến cho ra mắt vào giữa tháng 3 này.

Như Thanh Niên Game đã đề cập, Vua Kiếm Hiệp đã được nhà phát hành Funtap dự kiến cho ra mắt tại Việt Nam trong tháng 1.2019. Tuy nhiên vào những ngày giữa tháng 1 vừa qua, trò chơi đã thông báo lùi lịch ra mắt vô thời hạn vì một số trục trặc từ phía App Store khiến game khó lòng ra mắt đúng hẹn. Và sau thông báo này, Vua Kiếm Hiệp cũng bất ngờ "mất tích" khi fanpage trò chơi đang ở trạng thái không thể truy cập, các group cộng đồng thì không có bất cứ thông báo hay hoạt động nào đáng kể, điều này đang khiến những game thủ khá lo lắng cho số phận của trò chơi này. Tuy nhiên mới đây, Vua Kiếm Hiệp đã trở lại với tên gọi mới Tân Chưởng Môn Mobile và được Funtap dự kiến cho ra mắt trong tháng 3 này.

Tân Chưởng Môn Mobile sử dụng đề tài kiếm hiệp chính tông, thay vì chỉ sử dụng những nội dung từ những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, còn mở rộng thêm câu chuyện và bối cảnh sang những bộ truyện võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Cổ Long, Mã Vinh Thành,... đem đến cốt truyện độc đáo, vừa quen thuộc với fan kiếm hiệp, võ hiệp vừa thỏa mãn mong muốn thiết lập một đội hình các nhân vật kiếm hiệp yêu thích của mình và mạnh nhất trong các bộ tiểu thuyết so tài với những đội hình khác mà khó thể đoán trước kết quả.

Tương tự như các tựa game cùng thể loại, Tân Chường Môn Mobile vẫn mang tới cho game thủ hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, vượt phó bản, thách đấu lôi đài, săn boss, loạn chiến trường cùng các tính năng đặc trưng của
dòng game nhập vai như hồn tướng, tăng phẩm, cường hóa trang bị, nâng cấp võ học,…cho bạn thỏa sức phám phá và tu luyện.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.