Vừa ra mắt, Cuphead có đã kỉ lục 'về nước' siêu ngắn

03/10/2017 10:22 GMT+7

Được đánh giá là một tựa game cực kì khó, thế nhưng đã có người chơi hạ gục toàn bộ boss chỉ với 37 phút và 49 giây.

Cuphead là một tựa game bắn và nhảy thuộc thể loại indie được phát triển và phát hành bởi StudioMDHR. Nếu các bạn là một fan cuồng của những bộ phim hoạt hình vào những năm 1930 của Disney hay Fleischer Studio thì khi chơi game này, chắc chắn tuổi thơ của bạn sẽ có dịp tràn về một cách cực kì sinh động và bắt mắt với phong cách đồ họa được cải thiện một cách đáng kể.

Sở hữu gam màu vui nhộn, thế nhưng ai cũng đều phải công nhận rằng độ khó của trò chơi này hoàn toàn đối lập với đồ họa và đây chắc chắn là một tựa game cực kì khó. Việc chơi đi chơi lại rất nhiều lần là một trong những yêu cầu tối thiểu nếu người chơi muốn hạ gục một con boss trong game này. Nếu vượt màn, người chơi cần phải có phản xạ cực kì nhanh nhạy để né những viên đạn bay khắp màn hình, đồng thời cũng phải liên tục bắn vào boss để hạ gục chúng.

Một trong những điều cần lưu ý đó chính là người chơi phải học thuộc 'mechanic' (cơ chế hoạt động) của mỗi con boss để có thể tránh được những 'chiêu độc' mà chúng sử dụng trong quá trình tấn côn người chơi. Với 3 giọt máu (tối đa tăng lên tới 4 giọt), chắc chắn người chơi sẽ trải qua khoảng thời gian vò đầu bứt tai mới có thể vượt qua được các màn đấu boss cực kì căng não này.

Dù chỉ mới ra mắt vào ngày 29.9 trên hệ máy Xbox One và máy tính, thế nhưng các fan cuồng của thể loại này đã tìm cách 'phá đảo' trò chơi càng nhanh càng tốt. Thậm chí khó như vậy, thế nhưng có 2 người chơi đã hạ gục tất cả các Boss và hoàn thành 100%. Hiện tại, "Fireb0rn" đang đứng đầu bảng xếp hạng với 37 phút và 49 giây. Trong khi đó, người chơi "niko bellic" đã hoàn thành tất cả 100% các màn đấu với thời gian nhanh nhất, nhưng khá đáng tiếc anh lại không chơi với bộ đếm thời gian nên không được tính.

 

 

Tất nhiên 2 người chơi này thỉnh thoảng gặp lỗi nên cũng phải nằm xuống 1-2 mạng, thế nhưng việc 'clear hầm' với tốc độ kinh người như vậy thì không hẳn ai cũng có thể làm được. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giết boss và muốn học mechanic của nó để vượt qua thì 2 video trên sẽ tiết lộ cho bạn khá nhiều các mẹo nhỏ để vượt qua chúng một cách tốt nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.