360mobi Kiếm Khách VNG thông báo đóng cửa khi vừa tròn 1 tuổi

20/03/2019 07:54 GMT+7

Có thể nói rằng ở thời điểm ra mắt (tháng 4.2018), 360mobi Kiếm Khách đã tạo được dấu ấn khá tốt, tuy nhiên chỉ sau vài tháng hoạt động, trò chơi đã không còn duy trì được phong độ và dần rơi vào "cửa tử".

360mobi Kiếm Khách (tên gốc: Ngọa Hổ Tàng Long 2) là game mobile võ hiệp được xây dựng trên nền tảng Unity Engine với đồ họa 3D tương đối đẹp mắt. Trò chơi là sản phẩm di động thứ 2 "ăn theo" bộ phim điện ảnh Ngọa Hổ Tàng Long 2, cũng đồng thời là một trong những game mobile chất lượng bậc nhất Trung Quốc ở thời điểm giữa năm 2018. 360mobi Kiếm Khách đã được VNG cho ra mắt vào những ngày giữa tháng 4 năm ngoái và được cộng đồng game thủ chào đón nhiệt tình.

Gameplay của trò chơi tập trung vào việc khám phá thế giới võ hiệp đỉnh cao trong các bản đồ rộng lớn. Người chơi cũng có thể sử dụng khinh công để dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật, tuy nhiên sẽ tiêu hao lượng lớn thể lực, đồng thời, nếu trong lúc sử dụng khinh công mà sơ suất, hoàn toàn có thể rớt xuống đất và "vong mạng" ngay lập tức. Là một sản phẩm nhập vai chiến đấu, do đó 360mobi Kiếm Khách đề cao các tính năng PK, PvP ở tất cả các quy mô, từ đơn đả độc đấu (solo 1 vs 1) cho tới Quần Anh Hội, Bang Hội Chiến, Lãnh Địa Chiến...

Có thể nói rằng ở thời điểm ra mắt, 360mobi Kiếm Khách đã tạo được dấu ấn khá tốt, tuy nhiên chỉ sau vài tháng hoạt động, trò chơi đã không còn duy trì được "phong độ". Lượng người chơi thưa thớt dần, lỗi game xuất hiện liên tục, lịch trình bảo trì ngày một dày lên,... đã dần đưa trò chơi đình đám này đến cửa tử.

Mới đây, nhà phát hành VNG đã chính thức thông báo đóng cửa 360mobi Kiếm Khách vào ngày 15.4 tới. Hiện tại, trang chủ và các cổng nạp của trò chơi cũng đã được đóng, các game thủ 360mobi Kiếm Khách sẽ được hỗ trợ chuyển sang các sản phẩm khác của VNG.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.