3Q Vi Diệu bất ngờ mở thử nghiệm từ hôm nay

12/04/2017 11:24 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm do ME Corp phát hành tại thị trường Viêt Nam.

3Q Vi Diệu là một game mobile chiến thuật dàn trận có đề tài Tam Quốc, trò chơi xây dựng một thế giới hết sức quen thuộc về cuộc phân tranh thiên hạ giữa 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được hóa thân thành một Chúa Công anh minh lỗi lạc, từng bước dấn thân vào binh đao để "bình thiên hạ".
Dù chưa rõ sản phẩm này có chút "dây mơ rễ má" nào với series game 3Q (tại Trung Quốc gọi là Mộng Tam Quốc) hay không, tuy nhiên về phần thiết kế đồ họa, 3Q Vi Diệu có nhiều nét khá tương đồng. Game sử dụng thiết kế đồ họa theo xu hướng chibi khá dễ thương nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra các danh tướng nhờ vào những nét đặc trưng riêng biệt.
Với lối chơi chiến thuật dàn trận, 3Q Vi Diệu hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trận đấu hết sức cân não. Trò chơi này cũng sở hữu hệ thống tương sinh tương khắc khá đặc biệt, hệ thống này cho phép các trận hình tưởng như cố định lại có tính đột biến cực kỳ cao, nhất là khi đặt 2 hoặc nhiều danh tướng "tương sinh" cùng nhau để xuất hiện một kỹ năng hoàn toàn mới.
3Q Vi Diệu được đánh giá là một sản phẩm tương đối chất lượng của làng game Việt trong tháng 4 này, do ME Corp phát hành. Sản phẩm này cũng đã bất ngờ ấn định mở cửa thử nghiệm từ ngày hôm nay (12.4) dù chưa hé lộ nhiều thông tin với cộng đồng game thủ trước đó.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.