Ambition quyết định giải nghệ đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại

27/12/2018 07:47 GMT+7

Cuối cùng chàng tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Gen.G đã quyết định dừng sự nghiệp thi đấu của mình.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo như chia sẻ mới đây, tuyển thủ đi rừng của Gen.G Esports là Kang “Ambition” Chan-yong đã quyết định ngừng thi đấu chuyên nghiệp của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Trong bài viết được đăng tại trang Fomos của Hàn Quốc, Ambition đã thông báo rằng mình sẽ quyết định giải nghệ trong buổi stream trên kênh Twitch cá nhân của mình (twitch.tv/lol_ambition). Đây là một trong những động thái mà fan hâm mộ đã trông ngóng quyết định của chàng tuyển thủ này từ khá lâu khi hợp đồng của anh với đội tuyển Gen.G Esports đã chấm dứt từ tháng 11 này.

Cụ thể hơn, anh đã chia sẻ với fan hâm mộ của mình như sau: “Tôi đã quyết định giải nghệ LMHT. Tôi rất xin lỗi nhưng cũng cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong thời gian quan. Tôi muốn gửi lời tạm biệt đến mọi người”.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Ambition được biết đến như là một trong những tuyển thủ đời đầu của giải LCK (League Champions Korea). Trong nửa đầu sự nghiệp thi đấu của mình, anh thi đấu ở vị trí đường giữa, nhưng sau đó anh chuyển sang vị trí đi rừng.

Là một trong những thành viên cộm cán của Samsung Galaxy (SSG), Ambition đã giành chiến thắng chung kết khu vực của Hàn Quốc vào năm 2017 trước KT Rolster với chiến thắng 3-0. Anh ta cũng là một trong những đã từng hạ gục đội tuyển huyền thoại SKT Telecom 1 tại CKTG 2017 với chiến thắng hoàn hảo.

Chưa hết, có thể nói năm 2017 là một trong những cột mốc quan trọng của Ambition khi anh cũng cưới vợ của mình là Maeng Sol-ji. Ngoài ra anh cũng góp mặt trong video âm nhạc Rise tại CKTG 2018 cùng với Perkz, Uzi và Faker để kể về hành trình vô địch mùa giải 2017.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.