Anthem sẽ mang đậm màu sắc fantasy

27/06/2017 16:41 GMT+7

Đối lập với một Mass Effect đậm đặc chất liệu sci-fi (khoa học viễn tưởng), dòng game mới nhất của BioWare được cho là có nhiều điểm tương đồng với các tác phẩm fantasy lấy bổi cảnh hiện đại như Star Wars hoặc vũ trụ Marvel.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với đài CBC, người đứng đầu BioWare Edmoton (studio đặt nền mống cho BioWare và cũng là đơn vị chịu trách nhiệm phát triển các thương hiệu game nặng ký nhất) là ông Aaryn Flynn đã có nhiều chia sẻ, hé lộ rất thú vị về "bom tấn" nhập vai/hành động Anthem.
Trailer giới thiệu Anthem
Xuất hiện đầy bất ngờ tại sự kiện E3 vừa qua, Anthem khiến game thủ toàn cầu choáng ngợp trước độ hoành tráng cả về đồ họa, gameplay và thế giới mở rộng lớn đầy ấn tượng. Trò chơi lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng đa sắc màu, đầy nguy hiểm nhưng cũng cực kỳ quyến rũ. Điểm nhấn của trò chơi là bộ giáp đặc biệt mang tên gọi "Freelancers", giúp cho người sử dụng có khả năng bay nhảy và chiến đấu mạnh mẽ. Đáng chú ý, kịch bản của trò chơi sẽ do Drew Karpyshyn chấp bút, người đứng sau cốt truyện hai phần đầu của Mass Effect.
Dù vậy, Drew Karpyshyn, Aaryn Flynn và đội ngũ BioWare sẽ không "bê nguyên xi" chất liệu Mass Effect sang Anthem, đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ không đặt nặng vấn đề logic, khoa học, hay truyền tải phong vị Sci-Fi cổ điển. 
"Anthem sẽ mang rất nhiều nét tương đồng với Star Wars hoặc vũ trụ Marvel, đây là hai thế giới mà bạn sẽ thấy rất nhiều thứ kỳ ảo diễn ra, nhưng không cần phải cất công suy diễn, diễn giải câu hỏi vì sao, do đâu, hoặc nguồn gốc khoa học của các sự kiện này".
"Mass Efftect chính là thương hiệu đặt nặng vấn đề khoa học và tố chất Sci-Fi, còn Anthem chỉ xoay quanh câu chuyện tạo dựng một thế giới thú vị, hấp dẫn, căng tràn sức sống... để làm sao cuốn game thủ vào trò chơi" - Aaryn Flynn chia sẻ.
Cũng theo người đứng đầu BioWare Edmoton, dòng game Anthem được EA và BioWare dự trù cho một kế hoạch phát triển dài 10 năm, đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ có rất nhiều hậu bản và DLC đang trong quá trình hoàn thiện. Dự kiến, Anthem sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.