Apex Legends có tháng ra mắt game đầu tiên thành công nhất trong lịch sử game

Việt Thông
Việt Thông
22/03/2019 11:44 GMT+7

Theo thống kê của SuperData, Apex Legends là tựa game có tháng ra mắt thành công nhất trong lịch sử game miễn phí.

Có thể nói rằng Apex Legends hiện đang là tựa game sinh tồn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Với tốc độ trận đấu nhanh và lối chơi phối hợp giữa những nhân vật độc đáo đã thu hút được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới.
Theo thống kê của SuperData: "Apex Legends đã thu về được khoảng 2,1 nghìn tỷ đồng (92 triệu USD) trên toàn bộ các hệ máy, và chủ yếu nguồn thu đến từ hệ máy tay cầm".
Respawn Entertainment đã khá liều khi quyết định đầu tư khủng cho Apex. Bằng cách thông qua những streamer nổi tiếng trên Twitch và YouBube như Tyler “Ninja” Blevins và Michael “shroud” Grzesiek. Những người chơi kỹ năng cao này đã thể hiện hết khả năng cũng như sự hấp dẫn của Apex, vì vậy không có gì khó hiểu khi tựa game này đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của game thủ trên toàn thế giới. 
Chỉ trong vòng 3 ngày, Respawn đã thông báo rằng Apex có hơn 10 triệu người chơi. Nếu so sánh, Fornite cần khoảng 2 tuần để đạt được số lượng người chơi như vậy. Vào cuối tháng 2, đã có hơn 50 triệu người chơi bản đồ King’s Canyon.
Sau khi vừa giới thiệu Battle Pass, số lượng người chơi của Apex Legends chắc chắn vẫn còn tiếp tục tăng thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.