Au Speed tích cực chống hack

02/08/2017 10:33 GMT+7

Trước tình hình nhiều bản hack đang tấn công vào Au Speed, nhà phát hành VTC Mobile đang phối hợp với cộng đồng loại trừ những người chơi xấu này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Au Speed   là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành.  Sản phẩm đang nhận được lượng người chơi đông đảo nhờ lối chơi phối hợp cả đua xe và thời trang.
Thế nhưng, gần đây, Au Speed liên tục phải chống chịu với tình trạng hack tràn làn trong sản phẩm. Theo tố cáo của cộng đồng, có khá nhiều hacker đã lợi dụng phần mềm gian lận để đạt các thứ hạng cao trong màn đua. Liên tục phá hoại các map/ màn chơi khiến nhiều game thủ buộc phải quay phim, phản ánh lên nhà phát hành.
Trước thông báo của cộng đồng game thủ, nhà phát hành VTC Mobile đã có cuộc điều tra mở rộng trên toàn bộ hệ thống. Mọi hình ảnh, video về những màn chơi đều được kiểm tra, đối chứng từ nhiều thông số khác nhau. Mới đây, đơn vị này đã phải tắt tính năng Pet của đua Rank, do có nhiều trường hợp sử dụng Pet Quỷ để trục lợi bất chính. 
Theo đơn vị này, có một số bản hack tăng tỷ lệ xuất hiện cổng không gian, khiến người chơi có lợi thế rất lớn trong mỗi map. Do đó, đơn vị này đã tắt tính năng này để đảm bảo công bằng cho game thủ. Hiện tại, hack tốc độ cũng đang lộng hành trong Au Speed và cộng đồng phản ánh khá nhiều. 
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.