Bản đồ mới của Overwatch là Blizzard World sẽ ra mắt vào tuần sau

19/01/2018 11:00 GMT+7

Song song đó, fan hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến hàng loạt trang phục mang chủ đề Blizzard ra mắt cùng bản đồ mới này.

Game Profile
Overwatch

Theo thông báo mới nhất, có vẻ như bản đồ mới nhất mà Blizzard phát triển gần đây của Overwatch là Blizzard World sẽ ra mắt vào tuần sau.

Cụ thể hơn, tài khoản Twitter của Blizzard đã thông báo rằng bản đồ này sẽ ra mắt vào ngày 23.1 sắp tới. Họ cũng chia sẻ như sau: “Kỉ niệm hoành tráng chỉ có thể được tái hiện trong thế giới hoành tráng. Vì vậy hãy nhận lấy vé mời và cùng chúng tôi chào mừng bản đồ mới Blizzard World”.

Trước đây, Blizzard đã giới thiệu bản đồ mới kết hợp các thế giới của nhà phát hành này bao gồm World of Warcraft, Diablo, Heroes of the Storm và Hearthstone. Tại BlizzCon 2017 ở Anaheim, California, bản đồ này đã được giới thiệu đến rộng rãi fan hâm mộ của Blizzard. Nhưng mãi cho đế cuối tháng 12, bản đồ này mới được ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PTR của Overwatch.

Song song đó, fan hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến hàng loạt trang phục mang chủ đề Blizzard ra mắt cùng bản đồ mới này. Dù không rõ có nhiều vật phẩm khác được giới thiệu hay không. Nhưng tuần sau mọi người sẽ biết được Blizzard chuẩn bị cho lần ra mắt của bản đồ Blizzard World kĩ như thế nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.