Bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone sẽ có tên là Kobolds and Catacombs

05/11/2017 14:00 GMT+7

Theo kế hoạch, bản mở rộng này sẽ ra mắt vào tháng 12 sắp tới với tổng cộng 135 lá bài có thể thu thập được.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Theo như thông tin mới nhận được, phiên bản sắp tới của Hearthstone sẽ có tên là "Kobolds and Catacombs" (Tạm dịch: Kobolds và Hầm Mộ Ngầm).

Với việc mở đầu chương trình của BlizzCon, giám đốc game Ben Brode đã giới thiệu hàng loạt những thông tin mới, trong đó giới thiệu luôn cả bản mở rộng sắp tới của tựa game thẻ bài.

Bản mở rộng này sẽ giúp người chơi khám phá những đường hầm và kho báu ẩn sâu bên dưới Azeroth. Và nếu bạn là một fan của thể loại khám phá thì đây chắc hẳn là một thiên đường dành cho bạn. Bản mở rộng này sẽ ra mắt vào tháng 12 sắp tới với tổng cộng 135 lá bài có thể thu thập được.

Song song với đó, Blizzard cũng chia sẻ về việc thay đổi chế đội chơi và Year of the Mammoth chuẩn bị được thay thế. Theo đó, những lá bài thuộc phiên bản Whisper of the Old Gods, Mean Streets of Gadgetzan và One Night in Karazhan sẽ bị xóa khỏi chế độ chơi Standard.

Tuy nhiên các nhà phát triển cũng hé lộ thêm rằng sau phiên bản Kobolds and Catacombs, sẽ có một phiên bản tiếp theo được ra mắt vào tháng 4 năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.