Bắn súng là bạo lực? Hãy chơi thử GunBound M

25/04/2018 09:33 GMT+7

Khi nhắc đến các tựa game bắn súng, nhiều người sẽ nghĩ đến những trận chiến đầy bạo lực với súng ống đạn dược. Nhưng với GunBound M, súng ống chỉ là để tăng thêm niềm đam mê.

Súng ống hàng khủng!!!
Nếu trong các game bắn súng tọa độ khác có hệ thống đạn dược khá đơn giản, thì Gunbound M đem đến cho người chơi một hệ thống đạn cực khủng. Từ thô sơ như Boomerang và đến tận … laser từ vệ tinh, GunBound M sở hữu một kho khí tài đồ sộ và cực kỳ đáng sợ, có thể khiến bất kỳ kẻ địch nào bốc hơi trong tích tắc.
Toàn súng ống bom đạn hàng khủng
Chiến trường của GunBound M cũng cực kỳ “bá đạo”. Với hỏa lực hàng khủng như trên, sau mỗi lần chiến đấu, bản đồ sẽ trở nên vô cùng “khốc liệt” khi hứng chịu vô số đạn dược. Sau mỗi trận chiến, bản đồ đều bị đào tung nham nhở, ghi dấu ấn của một trận đại chiến tanh bành. Có thể nói, GunBound M là một trận chiến tàn khốc nếu chỉ xét trên khía cảnh đạn hàng khủng.
Từ boomerang, đạn bi đến laser vệ tinh
Nhưng lại cực kute!!!
Tuy nhiên, GunBound M lại là tựa game dành cho mọi lứa tuổi, và đến các bạn gái cũng có thể tận hưởng những cuộc chiến trong GunBound M. Tin được không?
Toàn nhân vật super kute
Chiến trường GunBound M khốc liệt nhưng không máu me. Đạn pháo bay khắp nơi, nhưng không nhân vật nào tử trận mà đổ máu. Tất cả đều có những biểu cảm cực kute khi ra đòn lẫn trúng đạn, tạo nên một trận chiến đậm chất vui vẻ chứ không bạo lực như tưởng tượng.
Các trận chiến trong GunBound M đều tạo ra niềm vui thư giãn cho người chơi. Những phút giây so tài được quy đổi thành những tràng cười sảng khoái khi đối thủ “lọt hố”, hay vô tình trúng một combo full cây và tử ngay lập tức.
Niềm vui trở lại
GunBound M như làn gió mới thổi vào cộng đồng game thủ di động, vốn đang thiếu một chiến trường đầy khói lửa nhưng cũng đầy tiếng cười. Không bạo lực, không cày cuốc thâu đêm, GunBound M là tựa game giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đem cho người chơi những tràng cười sảng khoái. Không cần phải cầm máy 24/24, hay phải canh từng giờ từng phút săn boss, người chơi có thể giải trí mọi lúc mọi nơi.
Không thể dừng tay – Chơi ngay 50 trận
GunBound M đã đem một vùng trời mơ ước của game thủ Việt lên di động, giúp người chơi có thể chơi ở mọi lúc mọi nơi. Cấu hình nhẹ nhàng, không đòi hỏi internet mạnh, GunBound M sẽ là những tràng cười không ngớt cho game thủ Việt mọi lứa tuổi.
Tham khảo thêm thông tin tại:
• Trang chủ: http://gunboundm.vn
• Youtube GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.