Bắt đầu xuất hiện lừa đảo trong Ngự Kiếm Phi Thiên

23/08/2017 10:04 GMT+7

Việc mua bán tài khoản qua thẻ cào khiến ngày càng có nhiều người lừa đảo trong game Ngự Kiếm Phi Thiên.

Mới đây, một số game thủ trong game mobile Ngự Kiếm Phi Thiên đã đồng loạt đăng tải nhiều hình ảnh về các sự việc mình bị lừa đảo thẻ cào. Theo đó, hầu hết trường hợp này đều bị lừa khi đang giao dịch tài khoản với người chơi khác.
Ghi nhận lại từ phía game thủ, họ cho biết những người chơi này rao bán tài khoản với giá khá rẻ, chẳng hạn như định giá 500.000 VND nhưng họ chỉ bán có 100.000 - 200.000 VND, với lý do nghỉ chơi, bận việc,... Nhận thấy số tiền không quá lớn, không ít game thủ đã chủ động liên hệ giao dịch, dù biết tỷ lệ bị lừa là khá cao.
Sau quãng thời gian tìm hiểu, thuyết phục, nói chuyện qua lại, thì bên bán yêu cầu đưa thẻ trước, đồng thời sử dụng một số lời lẽ thuyết phục. Nhận thấy đây là món  hời, nhiều game thủ cả tin sẵn sàng mua thẻ cào với mệnh giá lớn để giao dịch, nhưng sau đó lập tức bị khóa chat, kẻ bán lặn mất tăm.
Mua bán tài khoản online là thị trường không thể thiếu đối với bất kỳ sản phẩm nào. Tuy nhiên, hầu hết các nhà phát hành game trong nước không ủng hộ hình thức giao dịch này, vì nó dễ phát sinh lừa đảo do không kiểm soát được bên bán hay bên mua. Do đó, hầu hết kênh mua bán này đều là tự phát giữa game thủ. Điều này dẫn đến hàng loạt vụ lừa đảo mua bán tài khoản gần đây.
Thiết nghĩ, với những giao dịch online, game thủ nên cân nhắc thật kỹ được và mất trước khi quyết định trao đổi.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: https://ngukiemphithien.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.