BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc

29/05/2017 19:51 GMT+7

Trong đó, Thảo Dương, GameTV, Sabertooth, Ultimate, và The Last Time là những cái tên nổi HTML trội nhất.

Với hình thức tuyển lựa từ những cộng đồng CS:GO hàng đầu tại khu vực phía Bắc và phía Nam, giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 (thuộc khuôn khổ giải Thể thao Điện tử Thanh Niên Game) đang sở hữu lực lượng đội tuyển tham dự thuộc vào hàng "thứ dữ" nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Lịch trình tổ chức giải CS:GO báo Thanh Niên Game
Tính đến ngày 26.5, 8 đội thuộc khu vực phía Nam đã được xác định, và vào hôm qua (28.5), 8 chiếc vé dành cho khu vực miền Bắc cũng đã xác định được chủ nhân, bao gồm: The Last Time, NTASent, TeamX, Gentle5 (4 đội thành tích tốt nhất trong các giải cộng đồng tháng 5), Thảo Dương, GameTV, Sabertooth và Ultimate (4 đội khách mời trực tiếp).
Chân dung đội tuyển The Last Time
Theo đánh giá từ giới chuyên môn, lực lượng của khu vực phía Bắc đều là những game thủ "cứng" trong làng CS:GO Việt, hứa hẹn sẽ mang lại tính cạnh tranh cao cho giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017.
Vào ngày 31.5, ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng phân định các cặp đấu cho vòng chung kết BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 tại khu vực phía Nan.

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.